Dược phẩm Tâm Bình đồng hành cùng giới trẻ xứ Thanh
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Hoạt động cộng đồng

    Dược phẩm Tâm Bình đồng hành cùng giới trẻ xứ Thanh

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    29/01/19

    Là một doanh nghiệp luôn hướng tới các giá trị cộng đồng, trong năm 2018 vừa qua, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Trong đó, đồng hành cùng giới trẻ xứ Thanh là một trong những hoạt động luôn được Công ty đặt lên hàng đầu.

    Đánh giá article

    Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình được thành lập năm 2010 dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc, dược sĩ Lê Thị Bình – người con ưu tú của xứ Thanh. Vì vậy, trong quá trình phát triển, các hoạt động hướng về Thanh Hóa luôn là một phần trong các chương trình thiện nguyện hằng năm của Công ty, nhất là trong năm 2018 vừa qua.

    Với mong muốn giúp những người con xứ Thanh có một chuyến xe an toàn ngày lễ 30/4 – 1/5, Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Nhà hàng Hương vị xứ Thanh tổ chức “Chuyến xe miễn phí Hà Nội – Thanh Hóa”. Chuyến xe được khởi hành lúc 8h30, ngày 28/4/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và trả khách ở quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Chuyến xe đã đưa 300 học sinh, sinh viên và người lao động đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội về quê nghỉ lễ an toàn.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Dược phẩm Tâm Bình còn luôn đồng hành cùng giới trẻ xứ Thanh bằng những hoạt động thiết thực. Cụ thể, tham gia chương trình “Âm vang xứ Thanh – Rạng danh và tỏa sáng” của Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội, đại diện Công ty đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho những sinh viên nghèo vượt khó. Đây là hành động thiết thực nhằm động viên các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

    Đặc biệt, Dược phẩm Tâm Bình đã tài trợ chương trình gameshow truyền hình “Âm vang xứ Thanh” của đài truyền hình Thanh Hóa. Đây là một sân chơi trí tuệ trên truyền hình, giúp học sinh của các trường trung học phổ thông tại Thanh Hóa có cơ hội mở rộng, nâng cao kiến thức và tranh tài cùng nhau. Với fomat hấp dẫn, nội dung phong phú, trong những năm qua, Âm vang xứ Thanh đã trở thành gameshow truyền hình bổ ích, thu hút sự hưởng ứng, tham gia tích cực của hàng nghìn học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh, sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo khán giả.

    Chuyến xe miễn phí “Hướng về xứ Thanh”

    Chuyến xe miễn phí “Hướng về xứ Thanh”

    Không chỉ dừng lại ở đó, Dược phẩm Tâm Bình rất hân hạnh khi là một trong những nhà tại trợ chính của chương trình “Âm vang xứ Thanh – Rạng danh và tỏa sáng” của Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức vào ngày 9/12/2018 ở hội trường T45 – Đại học Thủy Lợi (Hà Nội). Nhân dịp này, đại diện công ty đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho những sinh viên ưu tú. Đây là hành động thiết thực nhằm tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập.

    Ông Nguyễn Minh Hoàng – Đại diện Công ty Dược Phẩm Tâm Bình trao học bổng cho sinh viên xuất sắc

    Ông Nguyễn Minh Hoàng – Đại diện Công ty Dược Phẩm Tâm Bình trao học bổng cho sinh viên xuất sắc

    Cũng trong chuỗi các hoạt động đồng hành cùng giới trẻ xứ Thanh, tối ngày 27/1/2019 vừa qua, dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trao tặng quà cho thí sinh xuất sắc đạt giải nhì trong gameshow truyền hình “Âm vang xứ Thanh quý I”. Chương trình được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích dành cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là một trong những chương trình giúp tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ tại Thanh Hóa.

    TGĐ Lê Thị Bình trao tặng quà cho thí sinh xuất sắc đạt giải nhì

    TGĐ Lê Thị Bình trao tặng quà cho thí sinh xuất sắc đạt giải nhì tại gameshow Âm vang xứ Thanh

    Là một người con quê hương Thanh Hóa, dược sĩ Lê Thị Bình luôn chú trọng đầu tư cho thế hệ trẻ tương lai. Chị luôn nhận thức rằng để một đất nước phát triển hưng thịnh thì giáo dục đóng vai trò quan trọng. Vì vậy, Tâm Bình sẽ luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ tương lai để xây dựng đất nước ngày càng hùng mạnh.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình chung tay cùng Hành trình nhân ái 2023 24/04/23
      Ngày 23/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ…
      Mang niềm vui và sức khỏe đến với người nghèo 15/11/18
      Ngày 23/4/2011, Công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đã tổ…
      Dược phẩm Tâm Bình thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách 19/07/23
      Sáng 18/7, Dược phẩm Tâm Bình cùng đại diện UBND phường Ngọc Khánh đã tới thăm hỏi, tặng quà gia…
      Dược sĩ Lê Thị Bình tặng quà cho sinh viên ĐH Dược bị ảnh hưởng bởi Covid-19 18/04/20
      Sáng ngày 17/4, Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trao…
      Xem tất cả bài viết