Tuyên dương 4 nhân viên Tâm Bình đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” 2024
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Tuyên dương 4 nhân viên Tâm Bình đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” 2024

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    11/06/24

    Sáng ngày 8/6, tại Asean Resort (Sơn Tây – Hà Nội), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình tổ chức Hội nghị “Biểu dương Công nhân giỏi” năm 2024 nhằm tôn vinh những công nhân, người lao động có sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất, có chuyên môn tay nghề cao, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của quận, Thủ đô, đất nước. Trong Hội nghị lần này, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự có 4 công nhân được tuyên dương.

    Đánh giá article

    Phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” do LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức đã bước sang năm thứ 16. Với ý nghĩa tôn vinh, khen thưởng “ Công nhân giỏi”, “Sáng kiến Thủ đô” góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, phong trào ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của doanh nghiệp, người lao động.

    Trước Hội nghị, đoàn tham quan và dâng hương Đoàn đến khu di tích K9 Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội

    Trước giờ Hội nghị, đoàn tham quan và dâng hương tại Khu di tích K9 Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội

    Dựa trên các tiêu chuẩn xét duyệt cùng với kết quả bầu chọn của Công đoàn cơ sở, tại Hội nghị lần này LĐLĐ quận Ba Đình đã tuyên dương 70 cá nhân đạt “Công nhân giỏi” trong hơn 20 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh năm 2024. Vinh dự, Dược phẩm Tâm Bình có 4 cá nhân được tuyên dương là anh Nguyễn Hiếu Hướng (công nhân đóng gói), anh Phạm Văn Chịnh (tổ dược liệu), anh Lê Văn Hiệu (tổ dược liệu) và anh Trần Anh Tuân (tổ sản xuất). Đây đều là những tấm gương công nhân giỏi của Tâm Bình. Họ không chỉ có chuyên môn giỏi, nghiệp vụ tốt, có nhiều sáng kiến đóng góp vào sản xuất kinh doanh doanh nghiệp mà còn hăng hái mọi hoạt động, phong trào tập thể.

    Anh Lê Văn Hiệu nhận bằng khen "Công nhân giỏi" của LĐLĐ quận Ba Đình 2024

    Anh Lê Văn Hiệu nhận bằng khen “Công nhân giỏi” của LĐLĐ quận Ba Đình 2024

    Vinh dự là một trong 4 cá nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” năm nay, anh Lê Văn Hiệu chia sẻ: “May mắn đươc làm việc tại Tâm Bình, tôi được Ban lãnh đạo, đồng nghiệp tạo điều kiện giúp đỡ, phát triển bản thân. Cá nhân tôi cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, đưa ra những sáng kiến để tăng năng suất lao động.

    Anh Trần Văn Tuấn (tổ sản xuất) cũng là 1 trong 4 người được tuyên dương "Công nhân giỏi" 2024

    Anh Trần Anh Tuân (tổ sản xuất) cũng là 1 trong 4 người được tuyên dương “Công nhân giỏi” 2024

    Dược phẩm Tâm Bình là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn tích cực, hăng hái trong các phong trào thi đua của LĐLĐ quận Ba Đình. Xác định “con người là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, vì vậy mà Ban lãnh đạo Tâm Bình luôn chú trọng đào tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đồng thời thường xuyên chia sẻ đời sống tinh thần người lao động để họ yên tâm gắn bó lâu dài. Dược phẩm Tâm Bình cũng tạo điều kiện cho người lao động phát huy hết khả năng, nhiệm vụ của mình nhằm đảm bảo thực hiện chế độ của người lao động theo đúng quy định của Nhà nước.

    Danh hiệu Công nhân giỏi năm 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho đội ngũ công nhân Dược phẩm Tâm Bình nói riêng, toàn quận Ba Đình nói chung. Đây sẽ là động lực, là “ngọn đuốc” soi đường để các công nhân, người lao động tiếp tục nỗ lực, phát huy sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Du lịch Hải Hòa (Thanh Hóa) năm 2018: ĐOÀN KẾT – YÊU THƯƠNG – ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC TÂM BÌNH 22/11/18
      Từ ngày 15/6 đến ngày 17/6/2018, công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức kỳ nghỉ mát với…
      TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam 20/11/18
      Sáng 17/1/2017, tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt…
      Phóng sự ảnh Hội nghị khách hàng tại tỉnh Thái Bình 19/11/18
      Sáng ngày 18/4/2015, tại Khách sạn Kim Long, số 368 Lý Bôn, Thành phố Thái Bình, Công ty Dược phẩm…
      Tổ chức du lịch DUBAI – ABU DHABI dành cho các đại lý xuất sắc năm 2015 20/11/18
      Từ ngày 6 - 11/3/2016 Công ty Dược Phẩm Tâm Bình tổ chức chuyến du lịch DUBAI - ABU DHABI…
      Xem thêm