Tâm Bình tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các trình dược viên
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Tâm Bình tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các trình dược viên

    20/11/18

    Trong giai đoạn hiện nay, sự cạnh tranh của thị trường dược phẩm ngày càng trở nên gay gắt hơn đòi hỏi các nhà kinh doanh cần nâng cao kỹ năng quản lý bán hàng, thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, từ đó đạt kết quả tốt nhất về mặt doanh thu và lợi nhuận – một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Nắm bắt được tầm quan trọng của việc đào tạo các kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch bán hàng, kỹ năng chốt đơn hàng…, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức khóa học về phát triển kỹ năng bán hàng và phát triển kỹ năng quản lý bán hàng cho các nhân viên, trình dược viên, các cán bộ quản lý của công ty.

    Khóa học 2 ngày được thiết kế với mục tiêu trang bị những kiến thức, phát triển toàn diện kỹ năng bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả cho các học viên do Tiến sỹ Đào Xuân Khương – Chuyên gia tư vấn phân phối và bán lẻ trực tiếp giảng dạy.

    Tiến sỹ Đào Xuân Khương cùng CBNV Tâm Bình

    Tiến sỹ Đào Xuân Khương cùng CBNV Tâm Bình

    Trên thực tế, việc phát triển kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích về cách tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua việc tìm hiểu tâm lý khách hàng, cách giao tiếp để khai thác hiệu quả thông tin từ khách hàng, từ đó có phương cách chốt đơn hàng hiệu quả nhất.

    Các bài giảng được hệ thống hóa với các mô hình, video clip giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng. Đặc biệt, phương pháp làm việc nhóm, có thảo luận và thuyết trình giúp cho các học viên làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống.

    Bài giảng cũng chú trọng đến mô hình năng lực cần có của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp A.S.K (thái độ nhân viên, kỹ năng bán hàng và kiến thức bán hàng), từ đó giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

    Giảng viên Đào Xuân Khương với kinh nghiệm lâu năm về marketing và điều hành doanh nghiệp đã đưa ra những ví dụ sinh động giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hào hứng, chủ động và áp dụng được ngay những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng vào trong thực tiễn.

    Khóa đào tạo về kỹ năng quản lý bán hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Anh Nguyễn Đình Nam – một học viên tham gia khóa đào tạo phấn khởi chia sẻ “Tôi nhận thấy khóa học thực sự rất bổ ích bởi bản thân tôi cũng đang phụ trách lĩnh vực marketing online, rất cần có các kiến thức và kỹ năng quản lý bán hàng để nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó đưa ra được các kế hoạch hành động cụ thể.

    Có thể nói, khóa đào tạo với kiến thức thực tế đã giúp các học viên nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của kỹ năng bán hàng đối với sự thành công của doanh nghiệp.

    Một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi “đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”:

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Rộn ràng Roadshow quảng bá thương hiệu sản phẩm mới Thấp diệu nang Tâm Bình 19/11/18
      Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2015, với mục đích đẩy mạnh công tác bán hàng, phát…
      Người Tâm Bình tưng bừng tổ chức tiệc tất niên 03/02/24
      Ngày 3/2, người Tâm Bình đã tổ chức tiệc tất niên đầm ấm tại Nhà máy Công ty (Khu Công…
      Dược sĩ Lê Thị Bình: Gia đình là điểm tựa thành công 20/11/18
      Lựa chọn nghề thuốc là “nghiệp” của đời mình nên suốt những năm làm nghề, dược sĩ Lê Thị Bình…
      Tổng kết chương trình tặng 1000 sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập công ty 20/11/18
      Sau 2 tuần triển khai thực hiện, chương trình tặng 1000 sản phẩm Viên khớp Tâm Bình cho các bệnh…
      Xem tất cả bài viết