Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM hỗ trợ nhân dân sau thiệt hại do mưa lũ
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Hoạt động cộng đồng

    Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM hỗ trợ nhân dân sau thiệt hại do mưa lũ

    18/11/18

    Vừa qua, mưa lớn cùng với mực nước sông dâng cao đã gây sạt lở nghiêm trọng trên địa bàn nhiều huyện miền núi ở Thanh Hóa. Để sẻ chia những khó khăn và hỗ trợ đồng bào khắc phục sau mưa lũ, ngày 23/9/2018, Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM đã tới thăm các hộ gia đình tại huyện Mường Lát, Quan Hóa, Cẩm Thủy và trao quà ủng hộ đồng bào. Tham gia chuyến đi lần này có sự góp mặt của dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Đợt mưa lũ cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm 2018 đã khiến nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chìm trong biển nước. Theo thống kê, có tới 10 người chết, 2 người mất tích và 2 người bị thương; 307 nhà bị thiệt hại hoàn toàn; hơn 13 nghìn ngôi nhà ngập trong nước; 800 ngôi nhà bị đổ sập, cuốn trôi hoặc hư hỏng nặng; 486 nhà đang trong tình trạng nguy hiểm phải di dời khẩn cấp… Các khu vực chịu ảnh hưởng của mưa lũ bao gồm: Mường Lát, Quan Sơn, Bá Thước, Cẩm Thủy… Riêng huyện Mường Lát thiệt hại khoảng 1.000 tỷ đồng và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

    Nhiều con đường bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ

    Nhiều con đường bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, ngày 22/9/2018, Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho 5 huyện: Cẩm Thuỷ, Quan Hoá, Vĩnh Lộc, Mường Lát, Yên Định.

    Đại diện của Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM trong chuyến thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do mưa lũ ở Thanh Hóa

    Đại diện của Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM trong

    chuyến thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do mưa lũ ở Thanh Hóa

    Gần 300 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ đã được đại diện Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM trao đến tận tay người dân. Cụ thể, Hội đã hỗ trợ 6 gia đình bị cuốn trôi nhà cửa, mỗi hộ 40 triệu đồng (xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa); 8 gia đình có người thiệt mạng, mỗi hộ 5 triệu đồng (huyện Cẩm Thủy và Mường Lát); 20 gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề, mỗi hộ suất quà trị giá 500 ngàn đồng (xã Yên Thọ, huyện Yên Định). Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM giúp người dân vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.

    Tổng giám đốc Lê Thị Bình và Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội tặng quà cho gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa ở xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa

    Tổng giám đốc Lê Thị Bình và Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội tặng quà

    cho gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa ở xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa

    Là một trong những thành viên tích cực của Hội Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội, Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã trực tiếp tới tận nơi thăm hỏi và tặng quà cho bà con vùng lũ. Là người con xứ Thanh, trong suốt thời gian qua, chị cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện hướng về quê hương như: khám chữa bệnh cho người dân ở huyện Quảng Xương; ủng hộ đồng bào vùng lũ ở huyện Thọ Xuân; chương trình “Đông ấm xứ Thanh” tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc vùng cao và áo ấm cho học sinh ở huyện Quan Hóa, Bá Thước… Không chỉ vậy, chị còn truyền lửa cho cán bộ, nhân viên của Công ty để việc làm từ thiện đã trở thành nét văn hóa riêng của Dược phẩm Tâm Bình.

    Chuyến thăm và tặng quà hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do mưa lũ ở Thanh Hóa đã kết thúc. Hy vọng những món quà thiết thực mà Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM trao tặng sẽ phần nào giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống.

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Thực hiện “Điều ước cho con” cùng Dược phẩm Tâm Bình 18/11/18
      Với mục đích đem đến cho 240 trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mồ…
      Dược phẩm Tâm Bình chung tay hỗ trợ cải tạo nhà tình nghĩa 02/06/20
      Sáng ngày 1/6/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận Ba Đình tổ chức bàn giao căn nhà…
      Bổ gan Tâm Bình tổ chức vẽ tranh gây quỹ tặng bệnh nhân gan 28/07/23
      Chiều ngày 27/7, nhãn hàng Bổ gan Tâm Bình đã trao tặng 40 suất quà với tổng trị giá 23,6…
      Dược phẩm Tâm Bình: Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 06/01/19
      Sáng 6/1/2019, Lễ tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch…
      Xem tất cả bài viết