Người truyền lửa để thắp sáng Tâm Bình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Người truyền lửa để thắp sáng Tâm Bình

    19/11/18

    Sống dấn thân để trải nghiệm, trưởng thành, đi lên bằng cái Tâm và khối óc, dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã truyền ngọn lửa đam mê, yêu nghề, yêu người cho mỗi nhân viên để cùng nhau thắp sáng thương hiệu Tâm Bình.

    5/5 - (1 bình chọn)

     

    Chân dung dược sĩ Lê Thị Bình, TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Sinh vào ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, dường như đó là duyên trời định, là tiền đề hun đúc tính cách, nuôi dưỡng lòng nhiệt tâm để dược sĩ Lê Thị Bình trở thành con người của công việc. Từ việc nhà, việc công ty hay việc xã hội, đã bắt tay vào là chị làm hăng say, quên cả thời gian. Tâm niệm chỉ có lao động đích thực mới đem lại giá trị lâu bền nên chị chối từ cuộc sống nhàn nhã bố mẹ hướng sẵn, tự mình đối diện khó khăn, tôi luyện bản thân.

    Dược sĩ Lê Thị Bình đi tìm dược liệu quý ở những vùng núi cao

    Ít ai biết rằng cô gái từng được gia đình bao bọc đủ đầy ra trường sẵn sàng bốc vác từng kiện thuốc cho công ty, đi giao hàng chẳng quản xa xôi, mưa nắng… Dù làm trình dược viên hay nhiều công việc vất vả khác, chị luôn giữ tinh thần lạc quan, cầu thị. 13 năm lăn lộn trong nghề đã cho nữ dược sĩ thật nhiều trải nghiệm nên khi đứng trên cương vị lãnh đạo công ty gần 200 người chị luôn đề ra những mục tiêu và nguyên tắc làm việc rõ ràng, đúng đắn. Bản thân từng đảm nhận nhiều vị trí, chị thấu hiểu tính chất công việc cũng như tâm tư, nguyện vọng của mỗi nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc nghiêm túc, sáng tạo, hiệu quả nhưng vô cùng thân thiện, cá nhân lại là tấm gương lao động miệt mài không quản ngày đêm nên mỗi nhân viên đều tự giác học theo chị: tâm huyết với công việc, tận tụy với khách hàng.

    Chị miệt mài nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để cho ra những sản phẩm hiệu quả

    Là người cầu toàn, luôn đề cao chữ Tâm lại kinh doanh mặt hàng phục vụ sức khỏe cộng đồng nên dược sĩ Lê Thị Bình đề ra hệ thống tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Công ty chị kiểm soát được chất lượng và giá thành sản phẩm một cách chặt chẽ nhờ mô hình khép kín: có vùng chuyên canh cung cấp dược liệu đầu vào, trực tiếp sản xuất, phân phối hàng hóa ra thị trường. Đích thân chị tham gia hướng dẫn, kiểm tra từng khâu làm việc của đội ngũ nhân viên, giúp họ thấm nhuần tư tưởng “làm thật sẽ bền” nên ai nấy đều lao động hăng say, rất tỉ mỉ và có trách nhiệm. Chính chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên thương hiệu Tâm Bình. Viên Khớp, Viên Gout, Đại Tràng, Viên Tiêu Hóa và Thấp Diệu Nang – Tâm Bình được người dân tin dùng, các chuyên gia đánh giá cao nhưng với người luôn khao khát vươn lên như chị: “thế vẫn là chưa đủ”, chị mong muốn con tàu Tâm Bình phải tiến nhanh, tiến xa hơn nữa.

    Sản phẩm của Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh tin tưởng

    “Thay đổi để phát triển” là tư duy mà người “thuyền trưởng” Lê Thị Bình muốn truyền đạt cho tất cả “thuyền viên” của mình. Bản thân chị dù đứng trên đỉnh danh vọng vẫn luôn luôn học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu để sáng chế các sản phẩm mới. Chị cho nhóm quản lý đi học trường Doanh nhân PTI, các nhân viên được tham gia lớp học nâng cao nghiệp vụ, đào tạo văn hóa doanh nghiệp để mỗi cá nhân hiểu rằng bản thân họ muốn tồn tại, phát triển phải thay đổi chính mình và không ngừng cố gắng.

    Không chỉ có thu nhập ổn định, người Tâm Bình còn được ban lãnh đạo chăm lo đời sống tinh thần rất chu đáo. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể sôi động, bổ ích như ngày sinh nhật, ngày phụ nữ, ngày đàn ông, ngày Tết thiếu nhi, ngày hội gia đình… hay các đợt tham quan, nghỉ mát để nhân viên và các gia đình có cơ hội giao lưu, thêm hiểu nhau, thắt chặt tình đoàn kết. Yêu hơn môi trường Tâm Bình, các cá nhân sẽ tích cực phấn đấu vì lợi ích riêng và chung. Bằng cách đó, nữ dược sĩ Lê Thị Bình đã thực sự truyền cảm hứng và giữ được lửa nhiệt huyết cho nhân viên của mình.

    Tập thể CBCNV Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Hiếm có công ty nào như Dược Phẩm Tâm Bình, khi hỏi về người thủ lĩnh, mỗi nhân viên đều chia sẻ với giọng chân tình, hồ hởi xen lẫn tự hào. Với họ: Sếp là hình mẫu chuẩn cho doanh nhân thành đạt, là bằng chứng, niềm động viên mọi người hãy sống với cái Tâm trong sáng, làm việc đúng đắn, hết mình sẽ được kết quả xứng đáng.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô 18/11/18
      Trong không khí cả nước náo nức kỷ niệm 60 năm sau ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội, trái…
      Dược phẩm Tâm Bình – Top 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2018 17/12/18
      Ngày 15/12 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Bảng xếp hạng “doanh nghiệp tiêu biểu…
      Công bố kết quả cuộc thi ảnh “Tâm Bình Trong Tôi” 19/11/18
      Sau gần một tháng phát động, sáng 13/12/2014, cuộc thi ảnh “Tâm Bình trong tôi” trên facebook Dược phẩm Tâm…
      Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 7 liên tiếp nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP Hà Nội 28/12/18
      Tối ngày 28/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ…
      Xem tất cả bài viết