CBNV Dược Phẩm Tâm Bình được vinh danh “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” và “Công nhân giỏi” quận Ba Đình năm 2017
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    CBNV Dược Phẩm Tâm Bình được vinh danh “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” và “Công nhân giỏi” quận Ba Đình năm 2017

    21/11/18

    Sáng 16/05/2017, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình tổ chức Hội nghị biểu dương “Công nhân giỏi” năm 2017 và tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ năm 2016 tại Hội trường Bộ tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, 18C Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

    5/5 - (1 bình chọn)

     Tham dự Hội nghị có đại điện Liên đoàn lao động TP. Hà Nội, đại diện UBND quận Ba Đình cùng đại diện lãnh đạo các quận, huyện và hơn 100 công nhân viên chức đến từ các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh trên địa bàn quận Ba Đình.

    Tại Hội nghị biểu dương, anh Nguyễn Tiến Long – Công nhân sản xuất của Nhà máy sản xuất Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh danh hiệu “Công nhân giỏi” 2017 và chị Trịnh Thị Hà – Nhân viên Kế toán đạt đanh hiệu nữ công nhân viên chức “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2016.

    Anh Nguyễn Tiến Long và chị Trịnh Thị Hà

    Anh Nguyễn Tiến Long và chị Trịnh Thị Hà

    Đây là lần thứ 4 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình tham gia hội nghị “Công nhân giỏi” của quận và là lần đầu tiên tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

    Là nhân viên kế toán gắn bó với Dược phẩm Tâm Bình từ những ngày đầu thành lập, chị Trịnh Thị Hà đã đồng hành và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của công ty. Ngoài công việc của một kế toán bận rộn với những con số, chị còn là người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình. Chị chia sẻ:

    “Mình thực sự cảm thấy vinh dự và tự hào khi là một trong 55 nữ công nhân viên “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” của quận Ba Đình. Đối với mình, Dược phẩm Tâm Bình không chỉ là một môi trường làm việc tốt, cho mình rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức, mà còn như gia đình thứ 2, giúp mình có điều kiện chăm sóc tốt hơn cho gia đình nhỏ của mình. Đây chính là nguồn động lực lớn để mình tiếp tục cố gắng làm việc, hỏi hỏi hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này…”

    chị Trịnh Thị Hà

    Chị Trịnh Thị Hà – Nhân viên Kế toán đạt đanh hiệu nữ công nhân viên chức “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2016.

    Ba Đình là một trong những quận tích cực trong công tác đoàn, phong trào CNVCLĐ của thành phố. Năm nay, quận Ba Đình có 90 cá nhân được nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” và 55 nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Đây là điều đáng tự hào, góp phần vào thành tích chung của thủ đô trong phong trào thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4, kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5, kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVI.

    Anh Nguyễn Tiến Long nhận danh hiệu "Công nhân giỏi" 2017

    Anh Nguyễn Tiến Long nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” 2017

     

     

    Việc tổ chức biểu dương “Công nhân giỏi Thủ đô” và phong trào thi đua “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” nhằm động viên, khuyến khích và tôn vinh lực lượng công nhân trực tiếp lao động sản xuất trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các lao động nữ thuộc các thành phần kinh tế, là những người trực tiếp làm ra của cải vật chất cho xã hội hăng hái thi đua lao động giỏi đồng thời nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của Doanh nghiệp và các cấp, các ngành về tầm quan trọng của công tác thi đua đối với công cuộc CNH-HĐH Thủ đô và đất nước, nâng cao vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Sếp Tâm Bình: Thành công nhờ 13 năm bươn chải 19/11/18
      Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang – cuộc sống viên mãn của…
      Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2018 25/11/18
      Mới đây, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh…
      Kỷ niệm 11 năm thành lập Dược phẩm Tâm Bình 13/12/21
      Ngày 13/12/2021 đánh dấu 11 năm thành lập Dược phẩm Tâm Bình. Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh…
      Ngày 8/3 rạng rỡ cùng phái đẹp Tâm Bình 09/03/23
      Sáng 8/3, tại Trụ sở Công ty (Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), Dược phẩm Tâm Bình đã…
      Xem tất cả bài viết