Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 6 liên tiếp nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 6 liên tiếp nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội

    21/11/18

    Tối 28/12, TGĐ Lê Thị Bình và Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội lần thứ 6 liên tiếp trong chương trình Đêm Doanh nghiệp 2017, được tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    4/5 - (1 bình chọn)

    Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức. Đến tham dự buổi lễ, có ông Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Đức Chung – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Doãn Toản – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, cùng đại diện lãnh đạo của các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và hơn 600 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thủ đô.

    Tại buổi lễ, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội – phát biểu khai mạc chương trình. Ông nhấn mạnh: “Đêm Doanh nghiệp là chương trình thường niên của Hiệp hội. Đây là chương trình không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các Doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau. Đêm Doanh nghiệp năm nay tôn vinh hơn 120 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng với các hạng mục: Cờ thi đua Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua & Bằng khen UBND Thành phố; Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa”.

    Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

    Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

    Đây là lần thứ 6 liên tiếp Công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ghi nhận những thành công và đóng góp tích cực của doanh nghiệp với sự phát triển kinh tế – xã hội của thủ đô. Trong những năm qua, Dược phẩm Tâm Bình tập trung nghiên cứu, sản xuất nhiều sản phẩm có chất lượng để cung cấp, chăm lo sức khỏe cho cộng đồng. Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, được hàng triệu người dân ủng hộ và tin dùng. Công ty tạo việc làm cho hàng trăm lao động, tích cực xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến công tác từ thiện, thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, đối tượng chính sách, người nghèo, tặng quà Tết cho bà con dân tộc vùng sâu, vùng xa.

     

    Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thế Hùng, đại diện công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của UBND TP

    Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thế Hùng, đại diện công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của UBND TP

    Năm 2017 cũng đánh dấu sự thành công của cá nhân TGĐ Lê Thị Bình với liên tiếp các giải thưởng, danh hiệu cao quý. Tháng 10 vừa qua, Dược sĩ, TGĐ Lê Thị Bình là đại diện xuất sắc của khối các doanh nghiệp, xứng đáng trở thành 1 trong 10 Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2017. Không dừng lại ở đó, mới đây, lần thứ 5 liên tiếp TGĐ Lê Thị Bình được trao tặng danh hiệu Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông hồng vàng, ghi nhận và tôn vinh doanh nhân nữ có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Với những thành tích đó, một lần nữa, TGĐ Lê Thị Bình tiếp tục được nhận bằng khen của UBND Thành phố. Có thể nói, đây là niềm vinh dự và tự hào cho toàn thể CBCNV Công ty Dược phẩm Tâm Bình, đánh dấu mốc quan trọng cho một năm hoạt động và sản xuất kinh doanh gặt nhiều thành công của công ty.

     


    Tổng giám Đốc Lê Thị Bình tiếp tục nhận bằng khen của UBND Thành phố

    Bằng khen của UBND Thành phố dành cho công ty và cá nhân TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Tâm Bình trong thời gian vừa qua, góp phần vào sự phát triển chung của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội nói riêng và sự phát triển kinh tế – xã hội của thủ đô nói chung. Từ đây, uy tín của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục được nâng lên một tầm cao mới, tạo cơ hội cho các sản phẩm của Tâm Bình đến gần hơn với khách hàng cả nước và hướng tới mục tiêu xuất khẩu trong tương lai gần.

    Đêm Doanh nghiệp 2017 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô đã mang lại một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa, tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, cũng như tìm hướng liên kết, phát triển bền vững trong tương lai.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Ngày 8/3 rạng rỡ cùng phái đẹp Tâm Bình 09/03/23
      Sáng 8/3, tại Trụ sở Công ty (Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), Dược phẩm Tâm Bình đã…
      Dược phẩm Tâm Bình tổ chức thành công Hội thảo nhà thuốc khu vực Hà Nội 15/10/19
      Sau 9 năm phát triển, Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của…
      5 ngày khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cùng Dược Phẩm Tâm Bình 22/11/18
      Từ 16-20/10, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức chuyến du lịch Hàn Quốc…
      Tưng bừng “Vui Tết thiếu nhi 1/6” tại Tâm Bình 01/06/22
      Ngày 28/5/2022, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” dành cho con em…
      Xem tất cả bài viết