Đoàn Thanh niên Dược phẩm Tâm Bình thăm hỏi, tặng quà Cựu TNXP, thương binh trên địa bàn quận Ba Đình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Hoạt động cộng đồng

    Đoàn Thanh niên Dược phẩm Tâm Bình thăm hỏi, tặng quà Cựu TNXP, thương binh trên địa bàn quận Ba Đình

    25/07/20

    Sáng 25/7/2020, Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Ba Đình đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình Cựu TNXP Phạm Thị Sâm và thương binh Phạm Văn Hùng trên địa bàn Quận. Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

    Đánh giá article

    Đến thăm nhà Cựu TNXP Phạm Thị Sâm tại số 11 ngõ 142 Đội Cấn, đại diện Đoàn thanh niên Dược phẩm Tâm Bình cùng đoàn viên Quận đoàn Ba Đình không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của gia đình. Bà Phạm Thị Sâm tham gia TNXP tại Hậu Lộc – Thanh Hóa từ năm 1965. Chồng bà là thương binh đã qua đời. Trong căn nhà 10m2, bà đang sinh sống cùng người con trai 48 tuổi bị tật nguyền từ khi mới chào đời do ảnh hưởng của chất độc màu da cam. Mọi sinh hoạt của con trai từ ăn uống đến vệ sinh cá nhân đều do một tay bà lo liệu.

    Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình lắng nghe những tâm tư, trò chuyện cùng bà và gửi tặng Cựu TNXP Phạm Thị Sâm một phần quà gồm tiền mặt và hiện vật với mong muốn san sẻ bớt phần nào khó khăn với gia đình.

    Đại diện Đoàn Thanh niên

    Anh Vũ Minh Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình thăm hỏi, tặng quà Cựu TNXP Phạm Thị Sâm

    Chia tay Cựu TNXP Phạm Thị Sâm, đoàn đến thăm gia đình Thương binh Phạm Văn Hùng tại số 25 ngõ 162 Đội Cấn. Là thương binh hạng 1/4, ông Phạm Văn Hùng đã để lại một phần xương máu trên chiến trường Phú Yên. Trong câu chuyện của ông, hình ảnh những trận chiến đấu ác liệt để bảo vệ Tổ quốc vẫn như mới chỉ xảy ra ngày hôm qua và ông vẫn tự nhận mình là người may mắn hơn các đồng đội đã nằm lại nơi chiến trường. Thương binh Phạm Văn Hùng chia sẻ “Tôi rất cảm động trước tình cảm trân trọng, sự tri ân của thế hệ trẻ nói chung và Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói riêng đối với thương, bệnh binh”.

    thăm hỏi, tặng quà Thương binh Phạm Văn Hùng

    Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình và Quận Đoàn Ba Đình thăm hỏi, tặng quà Thương binh Phạm Văn Hùng

    Nhận xét về hoạt động này, anh Vũ Minh Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn TNCS quận Ba Đình, Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức hoạt động này để thể hiện lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đi trước. Chúng tôi luôn tâm niệm đây là một phần trách nhiệm của thế hệ trẻ ngày nay. Tham gia các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” cũng là truyền thống của Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong suốt thời gian qua.”

    Chị Phạm Thu Phương –  Ủy viên Ban Thường vụ Quận Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận Ba Đình cho biết: “Trong thời gian vừa qua, không chỉ các hoạt động đền ơn đáp nghĩa mà tất cả các hoạt động tình nguyện của quận Ba Đình đều có sự đóng góp tích cực của Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Hy vọng rằng, Đoàn Thanh niên Công ty Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục sát cánh cùng Quận Đoàn Ba Đình trong các hoạt động sắp tới”.

    Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, cũng trong tháng 7 này, Công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với CLB Nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và Hội chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Dạy nghề Hội người mù tỉnh Thanh Hóa. Tổng giá trị các phần quà lên đến gần 200 triệu đồng.

    10 năm xây dựng và trưởng thành (13/12/2010 – 13/12/2020) là 10 năm Công ty Dược phẩm Tâm Bình đồng hành với những hoạt động “uống nước nhớ nguồn” giàu ý nghĩa. Các hoạt động này không chỉ là sự tri ân đối với thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và những người có công với Cách mạng mà còn góp phần lan tỏa truyền thống “đền ơn đáp nghĩa” ra cộng đồng./.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Chương trình gặp mặt đầu xuân 2015: Gặp gỡ các Tổng biên tập 19/11/18
      Sáng ngày 12/3/2015, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân với Tổng…
      Dược Phẩm Tâm Bình đồng hành cùng chương trình “Âm vang xứ Thanh 2018” 10/12/18
      Ngày 9/12/2018, tại hội trường T45 - Đại học Thủy Lợi đã diễn ra chương trình “Âm vang xứ Thanh…
      Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam 12/01/23
      Chiều 9/1, LĐLĐ quận Ba Đình tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn…
      Tâm Bình khám phá xứ sở hoa anh đào 12/04/23
      Trong tuần đầu tiên của tháng 4, Dược phẩm Tâm Bình đã có chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm…
      Xem tất cả bài viết