Dược phẩm Tâm Bình: Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam | Tâm Bình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Hoạt động cộng đồng

    Dược phẩm Tâm Bình: Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    06/01/19

    Sáng 6/1/2019, Lễ tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018” đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Tại chương trình, Dược phẩm Tâm Bình đã được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và sản phẩm Viên khớp Tâm Bình đạt Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Chương trình được tổ chức thường niên bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Công ty cổ phần truyền thông Mix Việt Nam. Mục đích là vinh danh các doanh nghiệp tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

    Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình cùng các doanh nhân tại lễ tổng kết và trao chứng nhận.

    Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Sản phẩm Vàng Việt Nam

    Giải thưởng được đưa ra sau quá trình đánh giá và thẩm định khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí như năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, uy tín của thương hiệu, ứng dụng công nghệ, hệ thống quản lý chất lượng… Với các tiêu chí đó, người tiêu dùng khi mua Sản phẩm Vàng Việt Nam và các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đạt Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả và uy tín.

    Tại lễ trao giải năm nay, bên cạnh các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau như: VNPT, Techcombank, Vingroup, Vietnam Airlines, BKAV… thì Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được xướng tên trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của Công ty đã lọt vào Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam.

    Xuất phát từ chữ “Tâm” nên ngay từ khi có mặt trên thị trường, Dược phẩm Tâm Bình đã xây dựng một chiến lược kinh doanh với trọng tâm là phát triển bền vững, luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định uy tín thương hiệu khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, Cúp Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của UBND TP Hà Nội… Đặc biệt, mới đây, Công ty vinh dự nằm trong Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018.

    Các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… được phân phối khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và nhận hàng loạt giải thưởng uy tín. Trong đó, Viên khớp Tâm Bình là sản phẩm tiêu biểu, được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn, giá cả hợp lý.

     Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình cùng các doanh nhân tại lễ tổng kết và trao chứng nhận.

    Dược sĩ Lê Thị Bình cùng đại diện các doanh nghiệp tại Lễ tổng kết và trao chứng nhận

    Được phát triển từ bài thuốc Y học cổ truyền kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, Viên khớp Tâm Bình có tác dụng bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, hoạt huyết, thông kinh lạc, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp và làm chậm quá trình lão hóa khớp. Từ đó, hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp, viêm khớp, tăng tiết hoạt dịch ổ khớp. Sản phẩm đã 2 lần lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng…

    Tiếp nối chuỗi giải thưởng uy tín đã gặt hái được trong thời gian qua, giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu, sức cạnh tranh mạnh mẽ của Dược phẩm Tâm Bình và tiềm lực bứt phá, chiếm lĩnh thị trường trong giai đoạn tiếp theo.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình đồng hành cùng “Mùa hè xanh” tại Thanh Hóa 23/05/23
      Vừa qua, chương trình “Mùa hè xanh 2023” đã được Đội Thanh niên Tình nguyện Trường Đại học Dược Hà…
      Hội doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội và TPHCM hỗ trợ nhân dân sau thiệt hại do mưa lũ 18/11/18
      Vừa qua, mưa lớn cùng với mực nước sông dâng cao đã gây sạt lở nghiêm trọng trên địa bàn…
      Dược phẩm Tâm Bình chung tay hỗ trợ cải tạo nhà tình nghĩa 02/06/20
      Sáng ngày 1/6/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận Ba Đình tổ chức bàn giao căn nhà…
      Bổ gan Tâm Bình tổ chức vẽ tranh gây quỹ tặng bệnh nhân gan 28/07/23
      Chiều ngày 27/7, nhãn hàng Bổ gan Tâm Bình đã trao tặng 40 suất quà với tổng trị giá 23,6…
      Xem tất cả bài viết