Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2018
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2018

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    25/11/18

    Mới đây, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018. Tại lễ tôn vinh lần này, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã xuất sắc lọt vào Top100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018.

    Đánh giá article

    Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam là chương trình được tổ chức thường niên bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) dưới sự chỉ đạo của Chính phủ từ năm 2016.

    Năm nay, chương trình thu hút khoảng 500 doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, thương mại trên toàn quốc tham dự. Dựa trên những bình chọn khắt khe từ cấp cơ sở, Hội đồng chấm giải gồm các chuyên gia đến từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Công thương, Kiểm toán nhà nước… đã đánh giá và lựa chọn được 100 công ty tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động phát triển bền vững.

    Bên cạnh các “ông lớn” như: Tập đoàn Vingroup, Công ty CP sữa Vinamilk, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever… Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình cũng xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018.

    Các doanh nghiệp bền vững 2018 được vinh danh tại chương trình

    Để được lựa chọn, Dược phẩm Tâm Bình và các doanh nghiệp kể trên phải đáp ứng đầy đủ 131 tiêu chí khắt khe trong Bộ chỉ số CSI do VCCI phát triển, cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Đây là thước đo toàn diện giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh tế, môi trường, xã hội.

    Xuất phát từ những giá trị cốt lõi: trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo, vì sức khỏe cộng đồng, nên ngay từ khi có mặt trên thị trường, Tâm Bình đã xây dựng một chiến lược kinh doanh với trọng tâm là phát triển bền vững. Đó là lấy chất lượng sản phẩm, quản trị doanh nghiệp và bản sắc Tâm Bình là “kim chỉ nam” lan tỏa những giá trị cộng đồng.

    Để hiện thực hóa những điều trên, Tâm Bình không chỉ đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO mà còn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh. Các công đoạn: thu hái, bảo quản, sản xuất đến thành phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo phát huy tối đa những dược tính quý báu. Đây là lý do để Tâm Bình luôn tự hào rằng: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình… đều có chất lượng cao, hiệu quả tốt, giá thành hợp lý.

    Dược sĩ Lê Thị Bình – “thuyền trưởng” chèo lái con tàu Tâm Bình ngày càng lớn mạnh

    Với tinh thần “thượng tôn pháp luật”, Tâm Bình luôn tuân thủ nghiêm ngặt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các sản phẩm của Tâm Bình đều được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành. Ngoài ra, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, Tâm Bình đã, đang và không ngừng tập trung vào chiến lược sản xuất xanh: đầu tư vùng trồng dược liệu sạch, cắt giảm khí thải carbon, tiết kiệm điện nước, không có rác thải xả ra môi trường từ nhà máy… Từ đó, góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường sống hiện nay.

    Sức lan tỏa của Tâm Bình còn được thể hiện trong văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc riêng. Đó là ngoài các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3… Tâm Bình còn có một ngày vô cùng đặc biệt- ngày Đàn ông 3/8. Đây là chất keo gắn kết các thành viên trong đại gia đình Tâm Bình vì mục tiêu phát triển bền vững.

    Hằng năm, Tâm Bình luôn chủ động trong các hoạt động từ thiện, khắc phục hậu quả thiên tai, xây dựng nhịp cầu nhân ái, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí… Với Tâm Bình, từ thiện luôn song hành cùng phát triển. Và “sống để cho đi” là tâm niệm của mỗi người.

    Là một trong số ít công ty dược phẩm được vinh danh trong Top100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2018, Dược phẩm Tâm Bình một lần nữa khẳng định, thành công luôn đến từ những giá trị cốt lõi. Đồng thời, đây cũng là tiền đề để Tâm Bình tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai, không ngừng đóng góp cho đất nước và ngày càng vươn xa hơn ra biển lớn.

    Thanh Hà

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Ấn tượng cùng chuyến du lịch độc đáo của Tâm Bình 19/06/23
      Trong 3 ngày từ 16 - 18/6, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công chuyến du lịch Sầm…
      Hai sản phẩm của Tâm Bình nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Tin dùng 2023” 18/04/23
      Ngày 16/4, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia lần thứ 4, TPBVSK Bổ gan Tâm Bình và…
      Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tại Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa 19/11/22
      Trong các ngày 10, 15 và 18/11, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công chuỗi hội thảo tại…
      Trịnh Thị Hà – Nhân viên xuất sắc năm được tặng xe máy nhân dịp Tổng kết cuối năm 2017 21/11/18
      Hiền lành, dễ gần là những điều bất cứ ai tiếp xúc với chị Trịnh Thị Hà lần đầu tiên…
      Xem tất cả bài viết