Nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình đạt danh hiệu "Công nhân giỏi" 2015
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” 2015

    19/11/18

    Được nhận bằng khen “Công nhân giỏi” 2015 do Liên đoàn lao động quận Ba Đình trao tặng, anh Nguyễn Quốc Sinh – nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình rất vui sướng, tự hào.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Gắn bó với nhà máy sản xuất của công ty từ ngày đầu thành lập, anh Sinh luôn là công nhân gương mẫu, tận tâm với nghề. Lao động hết mình, không ngừng tìm tòi, sáng tạo, có nhiều sáng kiến được lãnh đạo đánh giá cao nên anh được xét duyệt, khen thưởng danh hiệu “Công nhân giỏi” 2015.

    Anh Nguyễn Quốc Sinh, Dược tá tổ đóng nang, Nhà máy sản xuất Dược phẩm Tâm Bình (thứ 4 từ phải sang)

    nhận bằng khen “Công nhân giỏi” 2015

    Chia sẻ niềm vui khi được vinh danh, anh cho biết: “Chúng tôi luôn được lãnh đạo công ty quan tâm mọi mặt, có thu nhập ổn định, ở mức khá so với mặt bằng chung. Hằng năm anh chị em công nhân đều được đi thăm quan, nghỉ mát và tham gia nhiều hoạt động tập thể bổ ích, bởi vậy, ai cũng muốn gắn bó lâu dài với công ty và hết mình vì công việc. Trọng người tài, Tâm Bình có nhiều chế độ đãi ngộ xứng đáng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nên nhân viên luôn luôn tâm huyết, nỗ lực, vươn lên”.
    Người Tâm Bình được tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi động, ý nghĩa
    Anh Sinh nhấn mạnh ở Tâm Bình người công nhân không chỉ được đào tạo chuyên môn mà còn được giáo dục về chữ Tâm của người làm thuốc. Sản xuất mặt hàng phục vụ sức khỏe cộng đồng nên chất lượng sản phẩm càng phải đặt lên hàng đầu. Mọi công việc đều được anh em tuân thủ đúng quy trình với thái độ nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn, xử lý dược liệu đầu vào nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được các hoạt chất có trong cây thuốc.
    Công ty thường xuyên theo dõi, kiểm tra quá trình trồng, chăm sóc cây dược liệu tại vùng chuyên canh của nhà máy
    Để có nguồn cung cấp dược liệu ổn định, lâu dài, Dược sĩ Lê Thị Bình- TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình có chiến lược xây dựng các vùng chuyên canh và thường xuyên kiểm tra quá trình trồng, chăm sóc cây thuốc cho đến khi thu hoạch. Công ty cũng kết hợp với các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu trồng và chế biến cây thuốc Hà Nội, Viện dược liệu để theo dõi, đánh giá các nguồn dược liệu trước khi nhập vào nhà máy. Không chỉ vậy, đích thân chị còn vượt đường xá xa xôi, hiểm trở, lên tận vùng núi cao ở Hòa Bình, Sơn La hay Thanh Hóa để khảo sát và thu mua các dược liệu quý. Tâm Bình đã đầu tư xác đáng cho nguồn dược liệu đầu vào, đây là yếu tố tiên quyết để có những sản phẩm đạt chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.
    Dược sĩ Lê Thị Bình  không quản ngại đường xá xa xôi, hiểm trở, đích thân đi khảo sát, tìm mua các dược liệu quý
    Sản phẩm của Tâm Bình hiện được bày bán ở hầu khắp các đại lý thuốc trên toàn quốc, được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Dược sĩ Nguyễn Thị Hương, chủ quầy thuốc Hà An, 63 Hoàng Công Chất, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: “Bán thuốc nhiều năm tôi thấy chất lượng và giá cả ảnh hưởng nhiều nhất đến doanh số, thuốc tốt nhưng quá đắt thì người dân cũng không có điều kiện sử dụng, riêng các sản phẩm của Công ty Tâm Bình được khách hàng phản hồi tốt, giá cả phải chăng nên bán rất chạy. Khách cũ tin tưởng, khách mới dùng thử cũng thường xuyên quay lại hỏi mua thêm chứng tỏ chất lượng sản phẩm thực sự tốt”.
    Đội ngũ công nhân giỏi cũng góp phần quan trọng nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty. Nhà máy sản xuất Dược phẩm Tâm Bình được đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại nên các bộ phận được chuyên môn hóa, càng đòi hỏi người lao động phải lành nghề. Anh Nguyễn Quốc Sinh chỉ là một đại diện tiêu biểu cho đội ngũ người Tâm Bình luôn nêu cao tinh thần “trách nhiệm, tận tụy và sáng tạo” trong công việc.
    Nhà máy sản xuất Dược phẩm Tâm Bình được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại
    Những cá nhân tài năng góp phần xây dựng một tập thể vững mạnh. Nhờ có hướng đi đúng đắn và cách quản lý hiệu quả, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tặng bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô trong 3 năm liền (2012, 2013, 2014)các sản phẩm của Tâm Bình cũng giành được nhiều giải thưởng uy tín như: HCV Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Cúp thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, …

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Tủ thuốc gia đình – Sự quan trọng không cần bàn cãi 20/11/18
      Kiến thức về y học thường thức rất cần thiết trong cuộc sống đặc biệt đối với những người đã…
      Tâm Bình tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các trình dược viên 20/11/18
      Trong giai đoạn hiện nay, sự cạnh tranh của thị trường dược phẩm ngày càng trở nên gay gắt hơn…
      Chủ tịch Công đoàn Tâm Bình trúng cử Ban Chấp hành LĐLĐ quận Ba Đình 21/07/23
      Tại Đại hội Công đoàn quận Ba Đình lần thứ XI diễn ra chiều 19/7, đồng chí (đ/c) Hoàng Phương…
      Dược Tâm Bình tri ân các Nhà thuốc khu vực quận Hoàn Kiếm – Long Biên và huyện Gia Lâm. 18/11/18
      “Trong thời gian tới, Công ty Tâm Bình cam kết sẽ vẫn giữ bình ổn giá và có nhiều chính…
      Xem tất cả bài viết