10 sự kiện nổi bật của Tâm Bình năm 2014
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    10 sự kiện nổi bật của Tâm Bình năm 2014

    19/11/18

    Năm 2014 là một năm tiếp tục khó khăn đối với các doanh nghiệp, tuy nhiên nhờ làm ăn nghiêm túc đứng đắn, luôn đặt chất lượng, giá cả lên hàng đầu và đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá giới thiệu sản phẩm, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã không chỉ đứng vững mà còn vươn lên và khẳng định được vai trò, vị trí trên thị trường dược phẩm trong nước.

    Đánh giá article

    Cùng điểm lại 10 sự kiện nổi bật của Tâm Bình trong năm 2014.

    1. Khánh thành tòa nhà Tâm Bình

    Khánh thành tòa nhà Tâm Bình - 349 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

    Khánh thành tòa nhà Tâm Bình – 349 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

    Năm 2014 là mốc son đánh dấu sự phát triển của Công ty Tâm Bình với việc khánh thành tòa nhà Tâm Bình và khai trương nhà thuốc 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Việc xây dựng tòa nhà văn phòng mới bề thế, khang trang tại một trong những mặt phố lớn của Thủ đô đã khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Dược phẩm Tâm Bình.

    2. Giải thưởng “trăm hoa đua nở”

    Dược sĩ Lê Thị Bình - Doanh nhân tiêu biểu thủ đô

    Dược sĩ Lê Thị Bình nhận bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô

    Năm qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã “chinh phục” được nhiều giải thưởng cao quý như: Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững, Cúp Vàng Thương hiệu An toàn vì sức khoẻ cộng đồng; Huy chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Chứng nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích… Tổng giám đốc – Dược sĩ Lê Thị Bình cũng được vinh danh là một trong 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được nhận Cúp Thành Gióng, được trao tặng Cúp “Bông Hồng Vàng” tôn vinh các “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” và được UBND Thành phố Hà Nội trao bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô”…

    3. Thành lập Công ty Tâm Bình – Sài Gòn

    Thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình - Sài Gòn

    Thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình – Sài Gòn

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã chính thức thành lập thêm Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình – Sài Gòn tại địa chỉ 243/9/21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc thành lập Công ty Tâm Bình – Sài Gòn tại TP. HCM đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ, thể hiện sự phát triển không ngừng của Tâm Bình và mục tiêu mở rộng thị trường phía Nam, chinh phục thị trường dược phẩm giàu tiềm năng này. Chỉ vài tháng kể từ khi thành lập, Tâm Bình – Sài Gòn đã gặt hái được những thành công đáng kể, đưa thương hiệu Tâm Bình đến với thị trường phía Nam, góp phần tích cực phân phối các sản phẩm của Tâm Bình đến với người bệnh. Tin tưởng rằng Tâm Bình – Sài Gòn sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công, khẳng định vai trò của mình trong chiến lược phát triển chung của Dược phẩm Tâm Bình.

    4. Tổ chức thành công chuỗi Hội nghị tri ân khách hàng

    Tâm Bình tổ chức thành công chuỗi hội nghị tri ân khách hàng toàn quốc

    Trong năm 2014, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công gần 20 hội nghị tri ân khách hàng ở cả ba miền để cải tiến chính sách, chăm sóc chu đáo tới từng đại lý, nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc. Thông qua chuỗi hội nghị tri ân khách hàng này, Tâm Bình đã để lại hình ảnh tốt đẹp về một công ty có văn hóa, uy tín và tận tâm với khách hàng. Trong thời gian tới, Công ty Tâm Bình sẽ đẩy mạnh hợp tác và có nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ các nhà thuốc hơn nữa nhằm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng ngày một tốt hơn.

    5. Tổ chức cho Đại lý đi du lịch Mỹ

    Tổ chức đi Mỹ cho đại lý, khách hàng tiêu biểu

    Tổ chức đi du lịch Mỹ cho các Đại lý, Nhà thuốc có doanh số cao

    Sau 4 năm xuất hiện tại thị trường, Tâm Bình có được thành công như hôm nay một phần lớn nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ và sát cánh gắn bó của các Đại lý, Nhà thuốc. Với tình cảm tri ân sâu sắc, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp cùng Công ty Du lịch Phượng Tùng tổ chức Tour du lịch Mỹ cho đại diện của 10 Đại lý, Nhà thuốc có doanh số cao nhất năm. Sau chuyến đi, các đại lý đều bày tỏ niềm vui sướng vì được đặt chân tham quan các địa điểm nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Chuyến đi đã khích lệ tinh thần các Đại lý, Nhà thuốc rất nhiều và cho thấy Công ty Tâm Bình luôn quan tâm và mong muốn hợp tác chặt chẽ, lâu dài với các Đại lý, Nhà thuốc.

    6. Mời nghệ sĩ đại diện hình ảnh

    Mời nghệ sĩ làm đại diện thương hiệu

    Nghệ sĩ hài Quang Thắng là một trong số các nghệ sĩ đại diện cho thương hiệu của Tâm Bình

    Lần lượt 3 nghệ sĩ nổi tiếng: Chí Trung, Quang Thắng và Mạnh Cường đã nhận lời làm đại diện hình ảnh thương hiệu cho Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Với hợp đồng kéo dài 2 năm, nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia vào tất cả các hoạt động truyền thông cho sản phẩm TPCN Viên Gout Tâm Bình, nghệ sĩ Quang Thắng góp phần giới thiệu quảng bá sản phẩm TPCN Đại Tràng Tâm Bình và nghệ sĩ Mạnh Cường đem TPCN Viên Khớp Tâm Bình tới gần hơn với người tiêu dùng. Sở dĩ, Công ty Tâm Bình chọn 3 nghệ sĩ lớn vào cương vị này vì muốn khẳng định uy tín thương hiệu và sản phẩm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn hình ảnh đại diện là những nghệ sĩ có tên tuổi cũng giúp cho sản phẩm của Tâm Bình gần gũi trong việc tiếp cận khách hàng.

    7. Thành lập chi bộ Đảng

    Thành lập chi bộ Đảng Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình thành lập chi bộ Đảng

    Tháng 12/2014, Công ty Dược phẩm Tâm Bình chính thức thành lập chi bộ Đảng Cộng sản Việt Nam và Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Với việc thành lập tổ chức cơ sở Đảng, lãnh đạo Công ty Tâm Bình luôn xác định phải chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng tập thể trong sạch, vững mạnh, tăng cường đoàn kết nội bộ; chăm lo tới đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên, bảo vệ quyền lợi của người lao động. Có tổ chức cơ sở Đảng sẽ là một nguồn lực vô cùng quan trọng trong việc ổn định và phát triển của Công ty Tâm Bình.

    8. Kỉ niệm 4 năm ngày thành lập

    Kỷ niệm 4 năm thành lập công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    13/12/2010 – 13/12/2014, sau 4 năm hoạt động, từ một cơ sở nhỏ bé ở 22 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội, đến nay Công ty Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường với một hệ thống gồm: 3 công ty dược phẩm, một nhà máy sản xuất với diện tích 8000m2, một tòa nhà văn phòng khang trang tại phố Kim Mã cùng 2 nhà thuốc lớn tại Ông Ích Khiêm và Kim Mã. Công ty cũng đã xây dựng được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình. Đó là những thành công bước đầu đối với Công ty Dược phẩm Tâm Bình và là cột mốc quan trọng để bứt phá tới những thành công tiếp theo.

    9. Vinh danh 13 nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp cho Tâm Bình

    Nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp to lớn

    Vinh danh 13 nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp cho Công ty

    Nhân dịp 4 năm thành lập, Công ty vinh danh 13 nhân viên xuất sắc, mỗi người được tặng 01 chiếc điện thoại iPhone 6. Nhân viên xuất sắc là danh hiệu của Ban Lãnh đạo Công ty Tâm Bình dành cho những cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của công ty. Họ là những cá nhân đến từ nhà máy sản xuất và các phòng ban khác nhau trong Công ty nhưng đều có điểm chung, đó là lòng tâm huyết, trách nhiệm và sự nỗ lực, cố gắng hết mình trong công việc. Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần sáng tạo và trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên, phần thưởng Nhân viên xuất sắc hiện được coi là một trong những phong trào thi đua nòng cốt nhằm phát huy tinh thần làm việc “Trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo” của Người Tâm Bình.

    10. Tâm Bình với nhiều hoạt động hướng về người nghèo

    mang Tết ấm về với Si Ma Cai

    Tâm Bình mang Tết ấm về với bà con nghèo Si Ma Cai – Lào Cai

    Trở về quê hương

    Dược sĩ Lê Thị Bình trở về quê hương làm từ thiện

    Năm qua, Tâm Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo sức khỏe cộng đồng và chia sẻ giúp đỡ người nghèo. Công ty thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà, trao học bổng khuyến học … cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình nghèo, đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa, tạo nên hình ảnh đẹp về một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm trị bệnh cứu người và luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Vào dịp cuối năm, công ty đã trích từ Quỹ từ thiện và vận động CBCNV ủng hộ mỗi người 01 ngày lương, số tiền hơn 200 triệu đồng được dùng để mua thuốc men và quà Tết tặng cho 500 đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 xã Quan Thần Sán và Cán Hồ, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giúp bà con có cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Hậu trường quay TVC của nghệ sĩ hài Hồng Vân và diễn viên Kim Xuyến 19/11/18
      Mẫu phim quảng cáo (TVC) sản phẩm Thấp diệu nang của Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã được đầu…
      Dược phẩm Tâm Bình trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018 23/11/18
      Tối ngày 22/11/2018, tại Khách sạn Sheraton (Hà Nội), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ…
      TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình tặng quà Hội Cựu giáo chức Đại học Dược Hà Nội 21/11/18
      Sáng ngày 1/10 vừa qua, tại Hội trường Đại học Dược Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm ngày…
      Dược phẩm Tâm Bình tổ chức “Tết nhân ái 2023” cho đồng bào vùng cao 23/12/22
      Những phần quà thiết thực đã được Dược phẩm Tâm Bình trao tận tay các hộ gia đình khó khăn,…
      Xem tất cả bài viết