Công ty Dược phẩm Tâm Bình tài trợ 600 triệu đồng xây dựng cầu nhân ái
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Hoạt động cộng đồng

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình tài trợ 600 triệu đồng xây dựng cầu nhân ái

    18/11/18

    Ngày 15/11 vừa qua, Công ty Dược Phẩm Tâm Bình phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Quan Hóa, UBND xã Trung Sơn  tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu tràn Suối Tìm tại bản Chiềng, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Đánh giá article

    Tham dự chương trình, có bà Trịnh Thị Tiếp – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa; bà Hà Thị Phương – Phó trưởng ban Thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa; ông Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, huyện Quan Hóa; ông Trương Nho Tự – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa. Về phía công ty Dược Phẩm Tâm Bình, có Dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình và đại diện lãnh đạo xã Trung Sơn cùng đông đảo người dân bản Chiềng (xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

    Lễ khởi công xây dựng cầu Tràn suối Tìm - xã Trung Sơn

    Lễ khởi công xây dựng cầu Tràn suối Tìm – xã Trung Sơn

    Do ảnh hưởng từ đợt mưa lũ vừa qua, xã Trung Sơn đã xảy ra nhiều trận lũ ống, lũ quét, gây nhiều thiệt hại về nhà cửa, đường giao thông và các công trình cầu, cống. Trong đó, công trình cầu tràn Suối Tìm bị hư hỏng nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt và đi lại của 123 hộ gia đình và trên 100 em học sinh. Đặc biệt, đây là trục giao thông chính từ trung tâm xã đến bản Chiềng và kết nối với khu dân cư tập trung mới bản Chiềng, bản Co Me, xã Trung Sơn.

    Là người con xứ Thanh, luôn nặng lòng với quê hương, Dược sỹ Lê Thị Bình cảm thông sâu sắc với những khó khăn của bà con bản Chiềng, xã Trung Sơn.Với mong muốn hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau trận lũ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã tài trợ 600 triệu đồng để xây mới cầu tràn Suối Tìm.

    Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình phát biểu tại buổi lễ

    Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ:

    “Chúng tôi hy vọng, sau khi hoàn thiện, công trình sẽ giúp người dân, các cháu học sinh đi lại thuận tiện, giao thương kinh tế phát triển, bà con có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

    Thay mặt người dân xã Trung Sơn, ông Trương Nho Tự, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa gửi lời cảm ơn đến công ty Dược Phẩm Tâm Bình đã kịp thời giúp đỡ, chia sẻ những tổn thất nặng nề của bà con vùng lũ. Hành động kịp thời này đã làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn, tiếp sức cho người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống. Buổi Lễ khởi công diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí vui mừng, phấn khởi của bà con nhân dân bản Chiềng.

    Cây cầu nhân ái mang tên Tâm Bình sẽ chính thức được khởi công từ ngày 15/11 và dự kiến hoàn thành vào tháng 1 năm 2019. Cây cầu có chiều dài 20m, rộng 4,5m.

    Có thể nói, đây là hoạt động từ thiện nổi bật của Dược phẩm Tâm Bình trong năm 2018, phát huy truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam. Hy vọng rằng, khi cây cầu hoàn thiện sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân bản Chiềng, xã Trung Sơn, cũng như hạn chế tối đa thiệt hại do bão lũ gây ra.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dàn “Táo quân” hội tụ tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Dược phẩm Tâm Bình 13/12/20
      Sáng ngày 12/12, dàn nghệ sĩ của chương trình Gặp nhau cuối năm xuất hiện tại Lễ kỷ niệm 10…
      Đại gia đình Tâm Bình chung vui trong Tiệc tất niên đầm ấm 14/01/23
      Ngày 10/1, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Tiệc tất niên tại Sapphire Center (17 Ngọc Khánh, Ba Đình).…
      Tết Nhân ái 2019 – Hành trình thiện nguyện ấm áp nghĩa tình 14/01/19
      Từ ngày 12-13/01/2019, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt…
      Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 05/02/21
      Nhân dịp năm mới Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Dược phẩm Tâm Bình xin kính chúc Quý khách hàng,…
      Xem tất cả bài viết