DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH ĐẠT GIẢI THƯỞNG “DOANH NGHIỆP THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU” NĂM 2017
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH ĐẠT GIẢI THƯỞNG “DOANH NGHIỆP THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU” NĂM 2017

    21/11/18

    Sáng nay 17/3, Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017 do Bộ Công thương tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Đánh giá article

     Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được khởi động từ tháng 10/2017, nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

    Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao Cuộc vận động và sự nỗ lực của các doah nghiệp, thương hiệu Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

    Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

    Sau nhiều vòng xét duyệt, Ban Tổ chức đã quyết định danh sách 96 Doanh nghiệp đạt giải. Trong đó có 10 Doanh nghiệp đạt Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc; 10 Doanh nghiệp đạt Top 10 Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc; 76 Doanh nghiệp đạt Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu.

    Trong đó, Dược phẩm Tâm Bình cũng là 1 trong 5 doanh nghiệp dược xuất sắc của Việt nam vinh như nhận giải thưởng Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu lần thứ 2. Ra đời ngày 13/12/2010, với phương châm luôn đặt yếu tố chất lượng và giá cả lên hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh, Tâm Bình đã trở thành một thương hiệu dược phẩm có tiếng trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng cao. Hiện có hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình.

    TGĐ Lê Thị Bình nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017

    TGĐ Lê Thị Bình nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017

    Trong những năm qua, Dược phẩm Tâm Bình tập trung nghiên cứu, sản xuất nhiều sản phẩm có chất lượng để cung cấp, chăm lo sức khỏe cho cộng đồng. Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, được hàng triệu người dân ủng hộ và tin dùng. Công ty tạo việc làm cho hàng trăm lao động, tích cực xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến công tác từ thiện, thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, đối tượng chính sách, người nghèo, tặng quà Tết cho bà con dân tộc vùng sâu, vùng xa.

    Top Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017

    Top Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2017

    Theo BTC cho biết, Giải thưởng Sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng CVĐ khác rất nhiều so với việc công bố hay bình chọn tự phát của các Hiệp hội, hội, ngành. Vì đây là Giải thưởng được ban hành theo quyết định của Chính phủ, mang tính quốc gia, đảm bảo chất lượng từ quy chế đến cơ cấu. Đây cũng là giải thưởng uy tín mà Doanh nghiệp đạt giải sẽ được hưởng nhiều lợi ích về tuyên truyền, quảng bá, ngày càng phát triển, phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước và vươn ra quốc tế.

    TGĐ Lê Thị Bình và các doanh nhân đạt giải

    TGĐ Lê Thị Bình và các doanh nhân đạt giải

    Sau 4 tháng triển khai, Ban Thư ký giải thưởng đã nhận được gần 300 đề cử từ hơn 30 đơn vị, địa phương, hiệp hội ngành hàng, ngành nghề… Theo đó, qua công tác sơ loại gồm 2 vòng, công tác thẩm định thực tế tại doanh nghiệp thuộc một số địa phương trải dài từ Bắc vào Nam, Ban Thư ký đã lựa chọn được 98 hồ sơ doanh nghiệp hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra, trình hội đồng xét tặng và ban tổ chức thông qua. Sau đó, căn cứ kết quả cuộc họp Hội đồng xét tặng giải thưởng ngày 9/2/2018 và cuộc họp Ban tổ chức giải thưởng ngày 28/2/2018, Ban tổ chức đã quyết định 96 doanh nghiệp đạt giải.

    Giải thưởng lần này không chỉ là nguồn động viên kịp thời, mà còn là sự ghi nhận của Chính phủ cho những đóng góp, nỗ lực của các doanh nghiệp, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho người dân. Đây sẽ là tiền đề vững chắc của Dược phẩm Tâm Bình trên con đường chinh phục những mục tiêu và thành công lớn hơn trong năm 2018.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Hành trình đến với nước Nga của Dược phẩm Tâm Bình và các đại lý xuất sắc 21/11/18
      Với mục đích tri ân sâu sắc tới những đối tác, đại lý thân thiết luôn đồng hành với Dược…
      Dược sĩ Lê Thị Bình tặng quà cho sinh viên ĐH Dược bị ảnh hưởng bởi Covid-19 18/04/20
      Sáng ngày 17/4, Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trao…
      Dược phẩm Tâm Bình giành giải Ba hội thi “Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu với CNVCLĐ quận Ba Đình” 20/11/18
      Sáng ngày 26/7/2015, tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội, Công ty…
      Thể lệ Cuộc thi Tâm Bình trong tôi 30/03/20
      Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (13/12/2010 - 13/12/2020), Công ty Dược phẩm Tâm Bình phát động cuộc…
      Xem tất cả bài viết