Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho Dược phẩm Tâm Bình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho Dược phẩm Tâm Bình

    20/11/18

    Ghi nhận những đóng góp cho ngành Y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong 5 năm qua (2010 – 2015), Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình và DS Lê Thị Bình vinh dự là tập thể và cá nhân xuất sắc được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Ngày 08/12/2015, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ký quyết định số 5245/QĐ – BYT về việc Tặng bằng khen cho công ty Dược phẩm Tâm Bình và dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ công ty với thành tích trong sản xuất, kinh doanh dược phẩm góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

    Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, từ một công ty dược phẩm còn non trẻ, Dược phẩm Tâm Bình đã nhanh chóng tạo sự đột phá và vươn lên giữ vị trí là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong thị trường Đông dược trong nước. Từ cơ sở duy nhất tại 22, Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội, đến nay Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phát triển lớn mạnh thành một hệ thống gồm: 3 công ty dược phẩm, một nhà máy sản xuất với diện tích hơn 8.200 m2, một tòa nhà văn phòng khang trang tại 349, phố Kim Mã cùng hệ thống phân phối của công ty trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình.

    Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng TGĐ Lê Thị Bình

    Năm 2015 vừa qua, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh trong nước tiếp tục đối mặt với những khó khăn, thách thức, thị trường dược phẩm trong nước xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt và có sự sàng lọc mạnh mẽ nhưng Dược phẩm Tâm Bình vẫn có những bước phát triển ngoạn mục. Đó là do Tâm Bình có mô hình khép kín: chuẩn hóa đầu vào dược liệu, sản xuất sản phẩm trên dây chuyền hiện đại; tự mình làm PR sản phẩm và trực tiếp phân phối các mặt hàng cho các đại lý, nhà thuốc nên công ty luôn kiểm soát chặt chẽ được giá bán sản phẩm. Cùng với đó, Tâm Bình không ngừng nâng cao trình độ quản lý của cán bộ và tay nghề của công nhân; đồng thời, đổi mới trang thiết bị, công nghệ máy móc. Cho nên, sản phẩm của Tâm Bình không ngừng được nâng cao chất lượng, cùng với chính sách giá cả ổn định nên luôn được người dân tin dùng.

    Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng công ty TNHH dược phẩm Tâm Bình

    Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2015, Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc như: Bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; Danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Tổng giám đốc Lê Thị Bình nhận Biểu trưng “Bông hồng thép” nhằm tôn vinh chất thép phụ nữ Việt Nam thời hội nhập và Kỷ niệm chương “Những tấm lòng cao cả”…

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Người Tâm Bình chung vui trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty 13/12/20
      Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, chương trình dành riêng cho cán bộ, nhân…
      Rộn ràng Roadshow quảng bá thương hiệu sản phẩm mới Thấp diệu nang Tâm Bình 19/11/18
      Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2015, với mục đích đẩy mạnh công tác bán hàng, phát…
      Đại gia đình Tâm Bình chung vui trong Tiệc tất niên đầm ấm 14/01/23
      Ngày 10/1, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Tiệc tất niên tại Sapphire Center (17 Ngọc Khánh, Ba Đình).…
      Tiệc mừng TGĐ Lê Thị Bình được trao tặng 2 giải thưởng cao quý 18/11/18
      Tối ngày 19/10/2013, Tiệc mừng Tổng giám đốc - Dược sĩ Lê Thị Bình cùng lúc nhận được 2 giải…
      Xem tất cả bài viết