Công đoàn Công ty Dược Phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Công đoàn Công ty Dược Phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Liên đoàn lao động Thành phố Hà Nội

    21/11/18

    Sáng nay 10/1/2018, Công đoàn Công ty Dược Phẩm Tâm Bình là một trong 20 tập thể được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2017 do LĐLĐ quận Ba Đình tổ chức tại 25 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

    Đánh giá article

    Tới dự và chỉ đạo tại hội nghị có các đ/c Lê Đình Hùng – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội; đ/c Đặng Văn Tường – Phó Bí thư thường trực Quận ủy Ba Đình, đ/c Nguyễn Xuân Trọng – Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình, cùng các đ/c lãnh đạo các ban ngành của LĐLĐ thành phố, Quận ủy, HĐND – UBND quận và các ban ngành đoàn thể trong quận.

    Hiện nay, LĐLĐ quận Ba Đình có 483 Công đoàn cơ sở. Năm 2017, hoạt động Công đoàn của quận đã có nhiều nét nổi bật, được các đ/c lãnh đạo thành phố và quận ghi nhận, thể hiện rõ nét trong công tác: phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, công tác tài chính công đoàn, tuyên truyền giáo dục, thi đua, chính sách pháp luật, bảo hộ lao động, nữ công, tư vấn pháp luật… đều có nhiều đổi mới và đạt được những thành công nhất định.

     

    Không gian hội nghị

    Không gian hội nghị

     

    Tại hội nghị, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận đã biểu dương và trao thưởng cho 20 tập thể, trong đó có Công đoàn Công ty Dược Phẩm Tâm Bình được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố, vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2017. Sau hơn 7 năm ra đời, Tâm Bình đã có những thành tích đáng ghi nhận, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, kết quả kinh doanh không ngừng tăng qua các năm, tạo cơ hội việc làm cho hàng trăm lao động, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thủ đô. Không những vậy, Tâm Bình cũng tích cực tham gia các phong trào thi đua, hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa của quận Ba Đình, thể hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội.

     

    Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.

    Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội.

     

    Cũng tại hội nghị, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự có 2 cá nhân được nhận giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2017,  đó là đ/c Hoàng Phương, Chủ tịch Công đoàn, đ/c Nguyễn Thị Như Tuyết, Phó Chủ tịch Công đoàn.

    Ngoài ra, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận đã biểu dương và trao thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ Việt Nam, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố, 56 tập thể và 51 cá nhân nhận Giấy khen của LĐLĐ quận Ba Đình và 102 công đoàn cơ sở đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Top 5 Công ty Đông dược uy tín 2020 gọi tên Dược Phẩm Tâm Bình 09/01/21
      Ngày 8/1/2021, tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao giải thưởng “Top…
      Tâm Bình tri ân cựu chiến binh và gia đình chính sách nhân dịp 27/7 20/11/18
      Nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2015), sáng ngày 25/7/2015, tại huyện Chương Mỹ, Hà…
      Người Tâm Bình đạt danh hiệu “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”, “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” 05/07/23
      Sáng 5/7, LĐLĐ quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phòng trào thi đua “Giỏi việc nước…
      Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô 18/11/18
      Trong không khí cả nước náo nức kỷ niệm 60 năm sau ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội, trái…
      Xem tất cả bài viết