Dược phẩm Tâm Bình trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018 | Tâm Bình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    23/11/18

    Tối ngày 22/11/2018, tại Khách sạn Sheraton (Hà Nội), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững 2018. Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp phát triển bền vững được công bố tại chương trình

    Đánh giá article

    Chương trình được sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao cho Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Có gần 500 hồ sơ doanh nghiệp tham dự và phải trải qua quá trình bình chọn khắt khe từ cấp cơ sở rồi gửi về VCCI. Hội đồng chấm giải bao gồm: Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Công thương, Kiểm toán Nhà nước…

    Để đạt doanh nghiệp bền vững, các công ty cần đáp ứng đầy đủ Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) 2018 gồm 131 tiêu chí. Bộ chỉ số tích hợp các thông lệ, quy ước tiêu chuẩn quốc tế đi cùng với những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam giúp doanh nghiệp xây dựng nền móng quản trị hiệu quả và vững chắc. Đây cũng là chiếc gương phản chiếu sự lớn mạnh của doanh nghiệp, đồng thời mở ra cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

    Ban tổ chức trao chứng nhận cho các doanh nghiệp bền vững năm 2018

    Sánh vai cùng các thương hiệu nổi tiếng như Cocacola, Heiniken, Vingroup… Dược phẩm Tâm Bình đã thực sự khẳng định uy tín thương hiệu khi toả sáng trong đêm vinh danh 100 doanh nghiệp phát triển bền vững lần này.

    Để đạt danh hiệu cao quý này, Dược phẩm Tâm Bình đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt như phát triển kinh tế, quản trị doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chế độ người lao động, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội…

    Lấy chữ Tâm làm gốc, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ bào chế hiện đại, Tâm Bình mang đến những sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng. Nhờ vậy, uy tín thương hiệu được khẳng định, doanh số không ngừng tăng lên.

    Đồng thời, Dược phẩm Tâm Bình cũng chú trọng việc quản trị doanh nghiệp, áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật, định hướng chiến lược dài hạn giúp công ty phát triển bền vững. Công ty luôn chăm sóc đến đời sống của nhân viên bằng những chế độ chính sách thiết thực như lương, thưởng, nghỉ mát… Bởi vậy, tất cả nhân viên trong Tâm Bình luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp.

    Bà Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu

    Doanh nghiệp bền vững năm 2018

    Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững không chỉ là câu chuyện, là niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo định hướng bền vững. Từ đó, các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia, niềm tự hào dân tộc. Với những nỗ lực không ngừng, Dược phẩm Tâm Bình xứng đáng là một trong những lá cờ tiên phong trong lĩnh vực dược phẩm được vinh danh trong chương trình lần này!

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Khép lại chuỗi hội nghị tri ân Dược sĩ bán hàng nhà thuốc khu vực Hà Nội 19/11/18
      Sáng ngày 16/1, tại Tòa nhà Tâm Bình số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Công ty Dược phẩm…
      Dược phẩm Tâm Bình chung tay hiến máu cứu người giữa mùa dịch 28/08/21
      Sáng 28/8, Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức hiến…
      Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhiệm kỳ 2022 – 2024 28/05/22
      Ngày 28/05/2022, Đại hội Chi đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã được tổ…
      Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 10/01/19
      Ngày 10/01, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn…
      Xem tất cả bài viết