TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam

    20/11/18

    Sáng 17/1/2017, tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã tổ chức hội nghị lần thứ 9 – Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội khóa XVI, tổng kết công tác Mặt trận năm 2016 và triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2017. Cá nhân Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược Phẩm Tâm Bình đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016”

    5/5 - (2 bình chọn)

    Hội nghị lần thứ 9 Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội khóa XVI

    Hội nghị lần thứ 9 Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội khóa XVI

    Tới dự Hội nghị có đại diện Ban Thường trực Ủy ban TW MTTQ Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội, lãnh đạo các tổ chức thành viên; các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội khóa XVI; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 30 quận, huyện, thị xã.

    Trong khuôn khổ hội nghị, bà Lê Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã có báo cáo tóm tắt kết quả công tác mặt trận năm 2016, kết quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016” và chương trình phối hợp thống nhất hành động 2017.

    Bằng khen Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016

    TGĐ Lê Thị Bình nhận bằng khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016”

    Ông Vũ Hồng Khanh – Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cho biết: “Trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thì yếu tố quan trọng nhất là chú trọng đến chất lượng sản phẩm. MTTQ luôn có chính sách ủng hộ, tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao. Điều này sẽ giúp tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp, khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, tuyên truyền cho người tiêu dùng, thậm chí ngay cả những người nước ngoài cũng biết đến và sử dụng các sản phẩm của Việt Nam có chất lượng tốt.”

    Ông Vũ Hồng Khanh và TGĐ Lê Thị Bình

    Ông Vũ Hồng Khanh trao bằng khen xuất sắc cho TGĐ Lê Thị Bình

    Được biết, trong năm 2016, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã phối hợp với các Sở, ngành, mặt trận và các đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động phòng phú như: tổ chức hội chợ trưng bày, triển lãm giới thiệu về hàng Việt Nam chất lượng cao; tổ chức 3 tuần hàng Việt, 467 chuyến hàng lưu động đưa hàng Việt Nam đến với người tiêu dùng là công nhân các khu công nghiệp, khu vực nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tổ chức 1165 điểm bán hàng bình ổn giá trong dịp lễ, tết.

    Công ty DP Tâm Bình là một trong những doanh nghiệp được Ủy ban TW TMTQ Việt Nam đánh giá cao về những đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố Hà Nội. Ra đời ngày 13/12/2010, với phương châm luôn đặt yếu tố chất lượng và giá cả lên hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh, Tâm Bình đã trở thành một thương hiệu dược phẩm có tiếng trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng cao. Hiện có hơn 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc có bán các sản phẩm của Tâm Bình.

    Năm 2016, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được đứng trong top 10 “Doanh nghiệp hàng Việt Nam tiêu biểu” và sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình đã được công nhận là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín của công ty và niềm tin của người tiêu dùng với các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình.

    Hội nghị lần thứ 9 Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội khóa XVI

    Hội nghị lần thứ 9 Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội khóa XVI

    DS Lê Thị Bình nhận bằng khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016”

    DS Lê Thị Bình nhận bằng khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016”

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 20/02/19
      Tối 20/2, tại The Adora Center, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất…
      Ngày đàn ông – Đặc sản văn hóa Dược phẩm Tâm Bình 20/11/18
      Đã trở thành “đặc sản văn hóa” của Dược phẩm Tâm Bình, đến ngày 3/8, chị em phụ nữ công…
      Dược phẩm Tâm Bình hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid tại phường Ngọc Khánh 18/08/21
      Sáng 18/8, Dược phẩm Tâm Bình đã trao quà hỗ trợ cho 100 người lao động gặp khó khăn do…
      Công ty Dược Tâm Bình mang trung thu đến cho các bệnh nhi tại Bệnh viên Nhi TW 18/11/18
      Trung thu là tết của thiếu nhi. Đây là dịp để các em nhỏ được vui chơi, được mua những…
      Xem tất cả bài viết