Anh Vũ Văn Phùng – Tổ trưởng Tổ Cơ điện Công ty Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh “Công nhân giỏi thủ đô”
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Anh Vũ Văn Phùng – Tổ trưởng Tổ Cơ điện Công ty Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh “Công nhân giỏi thủ đô”

    22/11/18

    Tối 11/5, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ biểu dương “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018. Tại buổi lễ, 100 công nhân giỏi tiêu biểu nhất, đại diện cho hàng chục ngàn công nhân giỏi các cấp đã được vinh danh, trong đó có anh Vũ Văn Phùng – Tổ trưởng Tổ Cơ điện – Công ty TNHH SX & TM Dược phẩm Tâm Bình.

    5/5 - (2 bình chọn)

    Lễ biểu dương Công nhân giỏi Thủ đô là hoạt động được Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội duy trì thường niên trong nhiều năm qua, thể hiện sự trân trọng, tôn vinh đội ngũ công nhân lao động – những người trực tiếp sản xuất làm ra của cải cho xã hội; đồng thời cũng tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua trở thành công nhân giỏi nói riêng, các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động Thủ đô nói chung không ngừng phát triển.

    Công nhân giỏi Thủ đô” là những “Công nhân giỏi” tiêu biểu được lựa chọn trong số người đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” từ công đoàn cấp trên cơ sở, tiêu biểu nhất trong từng ngành nghề, từng lĩnh vực trên địa bàn TP Hà Nội; người đạt giải cao (nhất, nhì, ba) trong các Hội thi tay nghề do Thành phố tổ chức.

    Đại diện LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao Chứng nhận “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018 cho các cá nhân xuất sắc

    Đại diện LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao Chứng nhận “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018 cho các cá nhân xuất sắc

    Trong năm 2018, thành phố Hà Nội có trên 38.615 công nhân lao động được công nhận danh hiệu Công nhân giỏi cấp cơ sở. Trong đó, riêng khu vực doanh nghiệp FDI chiếm tỷ lệ 32% số công nhân được tuyên dương; số công nhân bậc 3,4,5 đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” chiếm trên 60%; công nhân có trình độ tay nghề bậc 6, 7 chiếm tỷ lệ trên 30%.

    Anh Vũ Văn Phùng là một trong hai cá nhân xuất sắc của quận Ba Đình được vinh dự nhận danh hiệu “Công nhân giỏi thủ đô” năm 2018. Với vai trò là Tổ trưởng Tổ cơ điện phụ trách các hoạt động của Tổ cơ điện, đồng thời tham gia trực tiếp vào các công việc thiết kế, sửa chữa, giám sát thi công về thiết bị điện – nước tại công ty,  anh Phùng luôn điều tiết và quản lý công việc của bộ phận mình hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất. Anh còn thường xuyên đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty các phương án tối ưu để sửa chữa, thay thế các loại máy móc, thiết bị điện nước phù hợp, từ đó tiết kiệm được một phần kinh phí trong nguồn chi phí sản xuất chung của công ty. Nhờ đó mà hệ thống máy móc, thiết bị, điện nước của công ty luôn hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn và phục vụ kịp thời cho sản xuất.

    Đồng chí Vũ Văn Phùng được đại diện LĐLĐ TP Hà Nội trao Chứng nhận “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018

    Đồng chí Vũ Văn Phùng được đại diện LĐLĐ TP Hà Nội trao Chứng nhận “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018

    Trong vai trò Tổ trưởng, anh Phùng cũng luôn gắn kết các thành viên của tổ mình đoàn kết, thân ái với nhau, gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Trong hai năm liền 2016, 2017, anh đạt danh hiệu “Nhân viên xuất sắc” của Công ty dược phẩm Tâm Bình.

    Có thể nói, danh hiệu “Công nhân giỏi thủ đô” năm 2018 chính là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những đóng góp của anh Vũ Văn Phùng trong công tác lao động sản xuất của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Chính nhờ vào sự nỗ lực của mỗi cá nhân như anh Hùng nói riêng và tập thể cán bộ công nhân viên Dược phẩm Tâm Bình nói chung mà Công ty đã  ngày càng phát triển vững mạnh và khẳng định được uy tín trên thị trường hiện nay.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược sĩ Lê Thị Bình tham dự hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 15/11/18
      Từ ngày 27/5 - 3/6/2012, Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình…
      Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung 22/10/20
      Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung,…
      Công ty Dược Tâm Bình mang trung thu đến cho các bệnh nhi tại Bệnh viên Nhi TW 18/11/18
      Trung thu là tết của thiếu nhi. Đây là dịp để các em nhỏ được vui chơi, được mua những…
      Dược phẩm Tâm Bình hướng tới hội nhập và phát triển 20/11/18
      6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, đến nay Dược phẩm Tâm Bình là một trong những thương…
      Xem tất cả bài viết