Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam | Tâm Bình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

    Biên tập viên: Lê Lan Anh

    10/01/19

    Ngày 10/01, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 2018; phát động phong trào thi đua năm 2019. Trong đó, Công đoàn Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động TP Hà Nội tặng bằng khen.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 2018

     Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 2018

    Tham dự Hội nghị có đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động các quận thuộc TP Hà Nội và đại diện Công đoàn các cơ quan, doanh nghiệp. Với nỗ lực chăm lo đời sống vật chất – tinh thần cho người lao động và sự tham gia tích cực vào hoạt động chung Công đoàn Thủ đô, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lần thứ 3 liên tiếp nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Phương, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận giấy khen của Liên đoàn Lao động quận Ba Đình. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

    nhận giấy khen của Liên đoàn Lao động quận Ba Đình

    Đại diện công đoàn công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã 3 lần liên tiếp được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 3 nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội

    Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo, những năm qua, Công đoàn luôn có những chính sách quan tâm đến các thành viên trong Công ty. Bên cạnh mức thu nhập cao hơn mặt bằng chung của thị trường, cán bộ, công nhân viên còn được hưởng chế độ thưởng hấp dẫn nhân dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, ngày thành lập Công ty, tặng quà vì có sáng kiến hay, thành tích tốt… Đồng thời, cán bộ nhân viên Tâm Bình được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định như: BHXH, BHYT, chăm sóc sức khỏe định kỳ… Không chỉ vậy, Ban Lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty còn đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công nhân viên. Hằng năm, rất nhiều cán bộ, nhân viên được cử tham gia những khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nhằm phát huy tối đa năng lực, sở trường của bản thân.

    Các hoạt động giải trí, giúp làm phong phú hơn đời sống tinh thần cho người lao động cũng được Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đặt lên hàng đầu. Những chuyến du lịch trong và ngoài nước, kỷ niệm các ngày lễ lớn (Quốc tế Phụ nữ 8/3, này Đàn ông 3/8…), lớp học kỹ năng mềm (yoga, trang điểm, nấu ăn…), những cuộc thi (làm thơ, trình diễn thời trang…) thường xuyên được tổ chức, thu hút đông đảo sự quan tâm của cán bộ, công nhân viên và trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa Tâm Bình.

    Ấn tượng Tâm Bình

    Ấn tượng Tâm Bình

    Ấn tượng Tâm Bình

    Một số hoạt động của công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Nhờ những chính sách chăm lo mọi mặt cho người lao động mà toàn thể cán bộ, công nhân viên của Dược phẩm Tâm Bình đều coi đây là ngôi nhà thứ hai, luôn yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ nhau về công việc cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, công đoàn Công ty luôn quan tâm tới đời sống của nhân viên: thăm hỏi khi ốm đau, tổ chức những chuyến vui chơi cho con em nhân viên… Đây chính là sợi dây thắt chặt hơn nữa tinh thần ấy.

    Anh Vũ Minh Ngọc (Quản lý sản xuất nhà máy Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình) chia sẻ:

    “Tôi và vợ đã làm việc ở Tâm Bình được 7 năm. Điều tôi ấn tượng nhất là Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty không những quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên mà còn quan tâm đến bố mẹ, vợ chồng, con cái của họ.

    Như trường hợp của con gái tôi, cháu năm nay vừa tròn 6 tuổi. Trong suốt 6 năm qua, cháu được tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa như Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, được đi tham quan và nghỉ mát cùng Công ty. Cháu rất vui và phấn khởi. Ngoài ra, vợ chồng tôi cũng rất cảm động vì tứ thân phụ mẫu của chúng tôi ốm đau hay có vấn đề gì về sức khỏe đều được Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty thăm hỏi rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi rất cảm ơn và tự hào khi được làm việc ở Tâm Bình”.

    Với tôn chỉ luôn đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu, Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã 3 lần liên tiếp được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội. Và bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mới đây tiếp tục là động lực để Công đoàn Công ty đẩy mạnh công tác chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần người lao động.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình tưng bừng kỷ niệm 9 năm thành lập 14/12/19
      Ngày 13/12/2019, tại khuôn viên rộng 10,000 m2 của nhà máy sản xuất, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức…
      Dược phẩm Tâm Bình: Gắn kết tình yêu thương học trò 19/11/18
      Sự kiện truyền thông năm 2014 trong Dự án “Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng” do tổ…
      Nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen “Gia đình tiêu biểu” năm 2015 19/11/18
      Sáng ngày 24/06/2015, tại Hội trường Bộ tư lệnh cảnh vệ, số 192 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, nhân…
      Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình được lựa chọn trao Giải thưởng “Nữ Doanh nhân trí thức Thành đạt” 18/11/18
      Thành công nối tiếp thành công, sau khi nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu, Dược sĩ Lê…
      Xem tất cả bài viết