TỰ HÀO NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    TỰ HÀO NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN

    20/11/18

    Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y – Thiền sư Tuệ Tĩnh, 05 năm qua, Dược sĩ – TGĐ Lê Thị Bình đã thành công trong việc nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng, an toàn từ chính những thảo dược tự nhiên và đưa Công ty Dược phẩm Tâm Bình trở thành một thương hiệu có tiếng trên thị trường dược phẩm, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng cái Tâm trong sáng của người thầy thuốc.

    4.6/5 - (18 bình chọn)

    TGĐ – Dược sĩ Lê Thị Bình

    Tất cả vì người bệnh

    Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng về chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong những năm qua, dược sĩ Lê Thị Bình đã nỗ lực tận dụng khả năng, kinh nghiệm 20 năm trong nghề thuốc nam cùng với những kiến thức được trang bị trong trường đại học Dược để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn với người bệnh như: Viên khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình và Viên tiêu hóa Tâm Bình.

    DS Lê Thị Bình say mê nghiên cứu trong phòng thí nghiệm

    Chị lựa chọn cách đi đúng đắn là khai thác các thế mạnh của dược liệu trong nước và đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính cạnh tranh cao mà lại hiệu quả trong sử dụng. Là thầy thuốc và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm nên chị luôn đề cao chữ Tâm và quan tâm đến lợi ích của bệnh nhân, với mục tiêu tất cả vì người bệnh. Chị lặn lội nhiều nơi tìm các cây thuốc quý, hình thành các vùng chuyên canh, tạo nguồn cung dược liệu sạch, ổn định cho nhà máy và trực tiếp tham gia vào tất cả các khâu từ nghiên cứu, hướng dẫn công nhân cách sao tẩm, chế biến nguyên liệu và dành hết tâm huyết của mình tạo ra sản phẩm.

    Nhiều năm qua, nói đến Tâm Bình là nhắc đến thương hiệu của niềm tin, được tạo thành từ các yếu tố chất lượng – an toàn – hiệu quả. Rất nhiều các bằng khen, giải thưởng được trao tặng cho Tâm Bình như: Cúp Vàng thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Siêu cúp thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng; Cúp vàng thương hiệu Việt; Chứng nhận và Cúp thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Huy chương vàng và chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Bằng khen của Bộ Y tế… đã minh chứng cho uy tín và thành công của công ty.

    Chị không quản ngại đến xa xôi, lặn lội nhiều nơi tìm các cây thuốc quý

    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng, DS Lê Thị Bình cũng quyết tâm giảm giá thành sản phẩm để phù hợp với nhiều người dân. Có thể nói, trên thị trường hiện nay, sản phẩm của Tâm Bình có giá cả hợp lý, trung bình hơn 80.000 đồng/ hộp/ 60 viên/10 ngày. Người bệnh chỉ cần bỏ ra hơn 8.000 đồng/ ngày cho chi phí chữa bệnh mà hiệu quả lại cao. Việc tìm mọi cách để nâng cao chất lượng và giảm giá bán sản phẩm theo cách đi của Tâm Bình hiện nay chính là quyết tâm của dược sĩ – TGĐ Lê Thị Bình, đúng với slogan: “Tâm Bình – mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

    DS. Lê Thị Bình tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho bà con dân tộc xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

    Thầy thuốc như mẹ hiền

    Là thầy thuốc, DS Lê Thị Bình luôn mong mang khả năng và kinh nghiệm của mình giúp người nghèo chữa bệnh. Trong những năm qua, DS. Lê Thị Bình đã phối hợp với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức nhiều đợt khám bệnh nhân đạo, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, đối tượng chính sách và thực hiện hoạt động từ thiện ở nhiều địa phương trong cả nước. Đặc biệt, ngày 10/1/2016, trong những ngày sát Tết Bính Thân, người người đều lo thu vén công việc để đón năm mới thì DS. Bình lại tất bật đi thăm và tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại 3 huyện nghèo của tỉnh Hải Dương để giúp mọi người có cái Tết vui vẻ, đủ đầy.

    DS. Bình chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị liệt

    Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng của người thầy thuốc đã làm ra các sản phẩm hữu hiệu để cứu người, nhiều bệnh nhân đã bày tỏ trong những bức thư cảm ơn và những vần thơ mộc mạc gửi đến DS. Bình:

    “Từ xa nghe tiếng Tâm Bình

    Lương y từ mẫu, trọn tình nghĩa nhân

    Hết lòng phục vụ nhân dân

    Thanh cao y đức, vang lừng y danh

    Lời thơ mộc mạc chân thành

    Cầu mong mãi mãi Tâm Bình ngát hương”.

    (Ông Lê Thanh – cán bộ lão thành cách mạng ở K148/11, đường Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng với 93 tuổi đời và 74 tuổi Đảng gửi tặng DS. Bình).

    Sản phẩm Tâm Bình là hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2015.

    Đối với chị, đây là những món quà ý nghĩa nhất, những giải thưởng cao quý nhất cho những cố gắng và hoạt động cống hiến không mệt mỏi xuất phát từ một cái Tâm trong sáng, hướng thiện của DS. Lê Thị Bình – người thầy thuốc xứng với 5 chữ vàng: Thầy thuốc như mẹ hiền.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 4 đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 31/03/22
      Ngày 29/3, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022, Dược…
      Dược phẩm Tâm Bình lần thứ hai liên tiếp đạt Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín 17/01/22
      Ngày 14/1/2022, trong Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm…
      Nhân viên Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận danh hiệu “Công nhân giỏi” năm 2016 20/11/18
      Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của Công nhân viên chức lao động Thủ đô hưởng ứng “…
      Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 6 liên tiếp nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội 21/11/18
      Tối 28/12, TGĐ Lê Thị Bình và Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được nhận bằng khen của…
      Xem tất cả bài viết