Trịnh Thị Hà - Nhân viên xuất sắc năm được tặng xe máy nhân dịp Tổng kết cuối năm 2017
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Trịnh Thị Hà – Nhân viên xuất sắc năm được tặng xe máy nhân dịp Tổng kết cuối năm 2017

    21/11/18

    Hiền lành, dễ gần là những điều bất cứ ai tiếp xúc với chị Trịnh Thị Hà lần đầu tiên đều cảm nhận được. Chị cũng là cá nhân xuất sắc nhất của Tâm Bình trong năm vừa qua và được công ty tặng chiếc xe máy lead. Đây là phần thưởng lớn nhất trong chương trình Tổng kết cuối năm của Dược phẩm Tâm Bình dành cho nhân viên.

    Đánh giá article

    Chị Trịnh Thị Hà là nhân viên phòng Kế toán của Tâm Bình, đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2017. Chị là một trong những nhân viên có thâm niêm lâu năm nhất tại Tâm Bình. 7 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp, cũng là 7 năm gắn bó của chị với công ty. Chị đã cùng Tâm Bình trải qua những khoảng thời gian khó khăn từ những ngày đầu thành lập cho đến khi thương hiệu Dược Tâm Bình tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng cả nước như hiện nay.

    Trước khi đảm nhận vị trí nhân viên kế toán như hiện nay, chị Trịnh Thị Hà được sắp xếp là Tổ trưởng Tổ đóng gói ở nhà máy sản xuất của Tâm Bình. Luôn hết mình và tận tụy với công việc, sau một thời gian phấn đấu, chị được lãnh đạo công ty điều chuyển về làm việc ở phòng kế toán của khối văn phòng. Từ đó đến nay, chị không ngừng học hỏi và tích lũy kiến thức chuyên môn cũng như nhiệt tình trong công việc, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Tâm Bình.

    Chị Nguyễn Thị Nền, Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự, chia sẻ: “Chị Hà trong công việc luôn cẩn thận, chịu khó và trách nhiệm. Với đồng nghiệp, chị cũng là người cởi mở, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chị là một trong những nhân viên gương mẫu nhất công ty và luôn được đồng nghiệp yêu quý.

     

    Đại diện Công đoàn Công ty Dược phẩm Tâm Bình tặng áo cho các em học sinh

    Chị Trịnh Thị Hà (Bên phải) tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi Mai Châu, Hòa Bình

    Không chỉ hoàn thành tốt công việc được giao ở công ty, chị Hà còn là người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình với 2 cậu con trai và người chồng luôn đồng hành và san sẻ với vợ. Gia đình chị cũng luôn là gia đình văn hóa của Khu 7, thị trấn Tram Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.

    Không ngừng cố gắng và phấn đấu trong cả công việc và cuộc sống, chị Hà liên tiếp 4 năm liền được nhận danh hiệu nhân viên xuất sắc năm của công ty –  một thành tích không phải ai cũng đạt được ở Tâm Bình. Đặc biệt, tháng 5/2017, chị cũng vinh dự là một trong 55 nữ công nhân viên chức lao động “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” của quận Ba Đình.

    Công việc áp lực, cuộc sống gia đình bận rộn là thế nhưng chưa bao giờ thấy chị tỏ ra mệt mỏi hay than phiền. Chị chia sẻ:“Tôi khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, với một công việc ổn định, luôn được sự quan tâm từ lãnh đạo công ty, đặc biệt là Tổng giám đốc Lê Thị Bình. Chị đã tận tình chỉ dạy, hướng dẫn tôi từ chuyên môn đến những chuyện trong cuộc sống. Tâm Bình và chị đã cho tôi rất nhiều cơ hội và giúp tôi học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.”.

     

    Chị Trịnh Thị Hà nhận chiếc xe Lead

    Chị Trịnh Thị Hà nhận chiếc xe Lead 125

    Chị Trịnh Thị Hà là một đại diện tiêu biểu của Tâm Bình trong tập thể nữ công nhân viên chức quận Ba Đình luôn nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm với công việc được giao, đồng thời vẫn hoàn thành tốt vai trò “giữ lửa” trong gia đình. Năm 2017, chị tiếp tục là nhân viên tiêu biểu của Tâm Bình, vinh dự được nhận phần thưởng lớn nhất từ công ty. Hy vọng, trong năm 2018, chị Trịnh Thị Hà sẽ phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục trở thành nhân viên xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Tôn vinh phái mạnh trong Ngày Đàn ông Tâm Bình 3/8 04/08/22
      Đã thành thông lệ, cứ đến ngày 3/8 hàng năm, Tâm Bình lại tưng bừng tổ chức Ngày Đàn ông…
      Công ty Dược Tâm Bình mang trung thu đến cho các bệnh nhi tại Bệnh viên Nhi TW 18/11/18
      Trung thu là tết của thiếu nhi. Đây là dịp để các em nhỏ được vui chơi, được mua những…
      [Tâm Bình Cup]: Kim Mã 1 và Nhà máy 1 chính thức vào chung kết 19/11/18
      Nằm trong khuôn khổ giải bóng đá Tâm Bình Cup nhằm hướng đến dịp kỉ niệm 4 năm thành lập…
      Ấn tượng “Đêm hội trăng rằm” năm 2015 20/11/18
      Trung thu là tết của thiếu nhi và đã là Tết thì phải tổ chức thật vui! Đó là quan…
      Xem tất cả bài viết