TGĐ Lê Thị Bình vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì những đóng góp cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    TGĐ Lê Thị Bình vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì những đóng góp cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

    21/11/18

    Trong 2 ngày 11-12/5/2018, Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 500 đại biểu từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội.

    Đánh giá article

    Theo ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V được tổ chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội IV nhiệm kỳ 2013 – 2018 của Hanoisme, đề ra mục tiêu và những giải pháp xây dựng tổ chức Hiệp hội trong nhiệm kỳ tới để cùng cố phát triển và nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động, nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng cường uy tín, vị thế xã hội của Hanoisme, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua Ái Quốc. Đại hội cũng là cơ hội để các thành viên bầu ra Ban chấp hành mới.

    Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên

    Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên

    Với tinh thần “Kết nối doanh nhân – Phát triển bền vững”, Đại hội Hanoisme là ngày hội đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp hội viên, là diễn đàn để hội viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng chia sẻ cơ hội, xác định trách nhiệm với cộng đồng xã hội với tinh thần, quyết tâm vượt qua thách thức để doanh nghiệp phát triển, nhằm hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần tăng kinh tế, xã hội trên địa bàn Thủ đô.

    Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa đã làm tốt vai trò tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thành phố, là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế, nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

    Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty dược phẩm Tâm Bình (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại biểu tham dự đại hội

    Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty dược phẩm Tâm Bình (thứ 2 từ trái sang) cùng các đại biểu tham dự đại hội

    Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội khoá V sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc kết nối, thúc đẩy giao thương kinh tế giữa các doanh nghiệp; tiếp tục là cánh tay nối dài của Thành phố, tiếp cận các khó khăn, vướng mắc thực tế của doanh nghiệp, qua đó đề xuất các giải pháp, tham mưu cho Thành phố và Trung ương có cơ sở xây dựng các chính sách cụ thể, thiết thực trong hỗ trợ doanh nghiệp.

    Trên tinh thần quan tâm tới các doanh nghiệp, Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn và nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo TP Hà Nội. Đại hội bầu ra Ban Chấp hành khóa V gồm 79 đồng chí, trong đó có Dược sĩ Lê Thị Bình – Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình.

    Dược sĩ Lê Thị Bình nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

    Dược sĩ Lê Thị Bình nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

    Tại đại hội, Hanoisme cũng đã công bố quyết định khen thưởng của VCCI, UBND TP Hà Nội, Vinasme, Hanoisme… Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã vinh dự nhận Bằng khen UBND Thành phố Hà Nội vì đã có thành tích đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Hoạt động ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam ở Tâm Bình 20/11/18
      Sáng ngày 20/10, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam…
      Đại gia đình Tâm Bình chung vui trong Tiệc tất niên đầm ấm 14/01/23
      Ngày 10/1, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Tiệc tất niên tại Sapphire Center (17 Ngọc Khánh, Ba Đình).…
      Nhật ký “Tâm Bình Trong Tôi”: Tâm Bình – Gia Đình Thứ 2 của Tôi! 19/11/18
      Ngày ấy tôi và chị gái rời quê lên Hà Nội lập nghiệp với mong muốn tìm được một công…
      Dược sĩ Lê Thị Bình – Gia đình mới là niềm đam mê lớn nhất 18/11/18
      Gặp Dược sĩ Lê Thị Bình vào một ngày giữa tháng 10, tiết thu se lạnh, khi chị vừa đón…
      Xem tất cả bài viết