Tâm Bình mang Tết Trung Thu đến với những cảnh đời bất hạnh
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Tâm Bình mang Tết Trung Thu đến với những cảnh đời bất hạnh

    20/11/18

    Nhân dịp tết Trung thu 2015, dược sĩ Lê Thị Bình cùng công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tới thăm, tặng quà và tổ chức Trung thu cho người già và trẻ tàn tật tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật (xã Thụy An, Ba Vì, Hà Nội).

    Đánh giá article

    Nằm cách trung tâm Hà Nội gần 60km, Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật (xã Thụy An, Ba Vì) thuộc Sở lao động Thương binh và xã hội Hà Nội, có 17 khu nuôi dưỡng và chăm sóc 360 người, chủ yếu là người già và trẻ tàn tật. Tại đây, công ty dược phẩm Tâm Bình đã đến thăm và trao 360 suất quà, 170 kg gạo, đường, sữa, cùng các vật dụng thiết yếu như khăn mặt, bột giặt và bánh nướng, bánh dẻo, đồ chơi Trung thu… với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

    Trung thu ấm áp tình yêu thương

    Gác lại những lo toan, áp lực công việc thường ngày, đoàn từ thiện công ty dược phẩm Tâm Bình đã đến với các em nhỏ và cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật từ rất sớm để chia sẻ và trao quà Trung thu cho những mảnh đời bất hạnh. Các công đoạn tổ chức Tết Trung thu tại Trung tâm được các thành viên trong đoàn từ thiện hăng hái, tích cực tham gia. Ai cũng mong muốn được tận tay trao những phần quà, gói bánh, những món đồ chơi cho các em nhỏ, các cụ già và người tàn tật. Bởi lẽ, những vật chất đơn giản mà ý nghĩa ấy không chỉ mang lại niềm vui, niềm an ủi cho các em, các cụ mà đối với mỗi thành viên trong đoàn từ thiện Tâm Bình còn là một kỷ niệm đáng nhớ.

    TGĐ Lê Thị Bình tham gia chuẩn bị quà tặng cho Trung tâm

    Cả Trung tâm nhộn nhịp với không khí rộn ràng, vui tươi vì Tâm Bình mang đến rất nhiều quà: đèn ông sao, đồ chơi, bánh trung thu, mâm ngũ quả và màn múa lân đặc sắc. Trong sâu thẳm ánh mắt của những đứa trẻ và người tàn tật tại trung tâm ánh lên niềm vui và hạnh phúc. Em Oanh (20 tuổi) đã có 10 năm sống tại Trung tâm, khi thấy đoàn múa lân biểu diễn em rất vui: “Lâu lắm rồi em mới được xem múa lân hay như thế này. Em thích lắm!”.

    Màn múa lân được mọi người, đặc biệt là các em nhỏ hưởng ứng nhiệt liệt

    Không giấu được nỗi xót xa, thương cảm cho những số phận trẻ em và người già bất hạnh tại Trung tâm, TGĐ Lê Thị Bình chia sẻ: “Có đến với trung tâm mới thấy hết được sự khổ đau mà những người ở đây phải gánh chịu! Chúng tôi mong muốn bù đắp cho các em và người già, người tàn tật để giúp họ vơi bớt khó khăn, cực khổ”.

    Dược sĩ Lê Thị Bình tặng quà cho các cụ già tại Trung tâm

    Dược sĩ Lê Thị Bình cùng đoàn từ thiện công ty đã đến từng khu nuôi dưỡng thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ, người già. Đồng thời, không quên dành những lời động viên, quan tâm bằng cả tinh thần và vật chất cho các cô chăm sóc. Đây là sự cảm thông sâu sắc và nguồn cổ vũ lớn lao cho các cô – người mẹ thứ 2 của những đứa trẻ đáng thương. Trong các khu nuôi dưỡng mà đoàn từ thiện đến thăm, dược sĩ Lê Thị Bình rất xúc động khi tới thăm nhóm trẻ sơ sinh và bại liệt. Bởi đây là các cháu bị bỏ rơi và tàn tật nặng nhất Trung tâm.

    Dược sĩ Lê Thị Bình chăm chút và hỏi han từng đứa trẻ

    Nặng lòng với số phận bất hạnh

    Nhân dịp này, đoàn từ thiện của công ty Tâm Bình còn đến thăm khu nghĩa trang – nơi yên nghỉ của những số phận bất hạnh tại Trung tâm. Đối với những người sống và gắn bó nhiều năm với Trung tâm, nghĩa trang này cũng không khác gì một ngôi nhà chung khi có tới 1.400 ngôi mộ lớn nhỏ. Nhìn những cái tên gắn liền với hoàn cảnh của từng đứa trẻ được khắc trên bia mộ như: cháu Rơi, cháu Oan, cháu 81 khiến cho những người có mặt trong đoàn từ thiện của Tâm Bình không khỏi xót xa, thương cảm.

    Đoàn từ thiện Tâm Bình thắp hương và đặt hoa cúc trên từng mộ phần

    Thành tâm hồi hướng công đức cho những vong linh 

    Với tình yêu thương chân thành, đoàn từ thiện của công ty Tâm Bình sự chung tay dọn dẹp để mang diện mạo mới cho “ngôi nhà chung” và thắp nén hương trên các mộ phần của những người kém may mắn, giúp họ có thêm hơi ấm và niềm an ủi. Trong lần thăm này, đoàn từ thiện của Tâm Bình cũng đã trao số tiền 5 triệu đồng để tiếp tục xây dựng và tu sửa nghĩa trang cho Trung tâm.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình: Gắn kết tình yêu thương học trò 19/11/18
      Sự kiện truyền thông năm 2014 trong Dự án “Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng” do tổ…
      Dược phẩm Tâm Bình tưng bừng kỷ niệm 9 năm thành lập 14/12/19
      Ngày 13/12/2019, tại khuôn viên rộng 10,000 m2 của nhà máy sản xuất, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức…
      Tổng giám đốc Lê Thị Bình nhận bằng khen Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 25/12/18
      Sáng 25/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng…
      Chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Lê Thị Bình 1/5/2015 19/11/18
      Ngày 1 tháng 5 được biết đến là ngày Quốc tế lao động nhưng đối với toàn thể cán bộ…
      Xem tất cả bài viết