Dược phẩm Tâm Bình nhận giấy khen Tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” quận Ba Đình
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình nhận giấy khen Tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” quận Ba Đình

    21/11/18

    Sáng nay, 21/7, tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, UBND quận Ba Đình long trọng tổ chức Lễ mít tinh Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017) và Biểu dương khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Tiếp nối truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong suốt những năm qua, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những anh hùng, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Cuối tháng 6 vừa qua, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Tâm Bình cũng đã phối hợp với UBND Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình tổ chức trao hơn 300 suất quà cho các đối tượng là thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa chỉ Phòng khám Vĩnh Hà, số 2 ngõ 371 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ngày hôm nay, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận giấy khen dành cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của quận Ba Đình.

    TGĐ Lê Thị Bình

    TGĐ Lê Thị Bình tận tay trao những món quà đến người có công với đất nước

    Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Những ngày tháng 7 nghĩa tình đang đi qua, lại nhắc nhở những người con trên mọi miền Tổ quốc cũng như toàn thể CBCNV Tâm Bình về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đền ơn đáp nghĩa”. Do đó, Tâm Bình luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình bằng những hành động cụ thể, thiết thực, góp phần tri ân sâu sắc tới các gia đình có công với cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các thương, bệnh binh. Đó vừa là trách nhiệm, vừa là tình cảm chân thành của Dược phẩm Tâm Bình cũng như những người may mắn được sống trong thời bình hôm nay.”

    Trong bài diễn văn phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Quang Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận Ba Đình nhấn mạnh: “Chính quyền và nhân dân quận Ba Đình mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Trong thời gian qua, Quận Ba Đình đã tích cực vận động các đơn vị, tập thể, gia đình, cá nhân trên địa bàn tham gia hưởng ứng Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Phong trào đã có sự lan tỏa sâu rộng, thể hiện bằng những việc làm thiết thực để chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ về nhà ở, tạo công an việc làm cho con em các gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, thương binh, góp phần ổn định và nâng cao mức sống của thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ.”

    Cũng tại buổi lễ, UBND quận Ba Đình cũng biểu dương khen thưởng hơn 90 tập thể, gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      DP Tâm Bình: Hội nghị tri ân khách hàng tại Hải Phòng thành công tốt đẹp 19/11/18
      Tiếp nối chuỗi Hội nghị khách hàng Tâm Bình được tổ chức trên toàn quốc, sáng ngày 23/6/2015, công ty…
      Tạo ra các sản phẩm chất lượng từ nguồn dược liệu trong nước 19/11/18
      Thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay có nhiều sản phẩm được bào chế từ nguồn dược liệu trong…
      TGĐ Lê Thị Bình vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì những đóng góp cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội 21/11/18
      Trong 2 ngày 11-12/5/2018, Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V, nhiệm…
      Dược phẩm Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển dược liệu Việt 22/12/23
      Tối 21/12, Lễ vinh danh “Vì sự phát triển dược liệu Việt gắn với phát triển kinh tế - xã…
      Xem tất cả bài viết