Ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bệnh nhân nghèo bị bại liệt sau 7 năm gặp lại
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bệnh nhân nghèo bị bại liệt sau 7 năm gặp lại

    19/11/18

    Trong nhiều năm qua, công ty Dược phẩm Tâm Bình và dược sĩ Lê Thị Bình đã chữa bệnh miễn phí và tạo điều kiện giúp đỡ cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh khớp nặng phải nằm liệt một chỗ. Trong đó có trường hợp đặc biệt của anh Bùi Xuân Trước ở thôn Lai Nguyễn, xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Mới đây, nhân chuyến công tác tại Bắc Ninh, Đoàn cán bộ công ty Tâm Bình lại có dịp trở lại thăm anh, chứng kiến cuộc sống ổn định và tình hình bệnh tật ngày càng thuyên giảm của anh… cả đoàn ai cũng đều phấn khởi.

    Đánh giá article

    Anh Trước năm nay 38 tuổi nhưng bị liệt hơn 20 năm không đi lại được. Qua lá thư, biết được bệnh tật và hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh, năm 2008, Dược sĩ Bình đã gửi thuốc giúp anh chữa bệnh miễn phí. Nhờ vậy mà sau đó anh đã đi lại được, xương khớp không còn đau. Không những chữa bệnh miễn phí, Dược sĩ Bình còn tài trợ để anh Trước lên Hà Nội theo học lớp dạy nghề sửa chữa điện tử. Nhờ được sự giúp đỡ của Công ty Dược phẩm Tâm Bình và dược sĩ Bình, hiện nay, anh đã có thể tự nuôi sống bản thân.

    Anh Bùi Xuân Trước ở Lương Tài Bắc Ninh

    Anh Trước bây giờ có thể tự nuôi sống bản thân nhờ nghề sửa chữa điện tử

    Sau 7 năm gặp lại, ấn tượng đầu tiên của mỗi CBNV Công ty Tâm Bình là thấy anh Trước béo khỏe hơn, đi lại nhanh nhẹn hơn, thần sắc tốt chứ không xanh xao ốm yếu như trước. Mẹ anh cũng chia sẻ thêm: Nhà có hai mẹ con, mỗi khi mẹ vắng nhà, anh Trước cũng đã tự mình nấu cơm, tắm giặt và thực hiện các sinh hoạt cá nhân khác mà không cần ai trông nom, giúp đỡ. Từ ngày anh đỡ bệnh, gia đình cũng bớt khó khăn hơn, có đồng ra đồng vào nên đã sửa được nhà, xây được thêm công trình phụ, lát lại được cái sân cho tươm tất. Bây giờ chỉ mong anh lấy được một người vợ đảm đang, thông cảm cho hoàn cảnh của anh và cùng nhau xây tổ ấm… Nghe ước mơ của hai mẹ con, ai cũng mong mỏi và hy vọng điều đó sẽ sớm trở thành sự thật để hai mẹ con anh Trước đỡ khổ cực, được sống cuộc sống hạnh phúc như bao người bình thường khác.

    Anh Trước bên mẹ già, Lương Tài, Bắc Ninh

    Anh Trước và Mẹ bên căn nhà khang trang

    Trước lúc chia tay, anh Trước không quên dặn dò: “Các anh chị về Hà Nội nhớ cho em gửi lời cảm ơn tới cô Tâm Bình nhé. Mẹ con em vô cùng biết ơn cô, nhờ tấm lòng hảo tâm của cô mà em mới thoát được bệnh tật và có việc làm, có thu nhập để tự lập trong cuộc sống…”

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình kỷ niệm 7 năm thành lập công ty 21/11/18
      Sáng 13/12/2017 vừa qua, với chủ đề “Ấn tượng Tâm Bình”, hơn 100 CBCNV Tâm Bình đã tạo nên chương…
      Hoạt động ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam ở Tâm Bình 20/11/18
      Sáng ngày 20/10, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam…
      Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho Dược phẩm Tâm Bình 20/11/18
      Ghi nhận những đóng góp cho ngành Y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong 5…
      Cuộc thi ảnh “Tâm Bình trong tôi” đang bước vào giai đoạn chạy đua 19/11/18
      Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình (13/12/2010…
      Xem tất cả bài viết