Nét đẹp Dược phẩm Tâm Bình: Luôn quan tâm đến đời sống của người lao động
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Nét đẹp Dược phẩm Tâm Bình: Luôn quan tâm đến đời sống của người lao động

    19/11/18

    Người lao động sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của công ty đối với họ. Và từ nhiều năm nay Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã được UBND TP Hà Nội đánh giá cao trong việc này.   Người lao động sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của công ty đối với họ. Và từ nhiều năm nay Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã được UBND TP Hà Nội đánh giá cao trong việc này.

    5/5 - (5 bình chọn)

    Từ những ngày đầu thành lập, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã rất quan tâm đến con người, yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tin tưởng lẫn nhau và đặc biệt  quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của người lao động đã tạo thành một nét đẹp văn hóa trong công ty của dược sỹ, TGĐ Lê Thị Bình.

    Tập thể CBCNV Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Nét văn hóa ấy càng thể hiện đậm nét khi Công ty hoạt động trong những hoàn cảnh khó khăn mà cụ thể năm 2014, đây là năm mà hầu như các doanh nghiệp đều gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của dược sĩ Lê Thị Bình, công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vững vàng vượt qua và đạt được những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, đại tràng Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… nhận được sự đánh giá cao của các nhà khoa học và sự tin dùng của người bệnh. Doanh thu của công ty năm sau cao hơn năm trước, thu nhập bình quân theo đầu người đạt trên 9 triệu đồng/tháng.

    Tâm Bình đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm

    Có được điều đó, dược sỹ, TGĐ Lê Thị Bình không ngần ngại chia sẻ, đó là do công ty luôn chú ý đến người lao động. Sự chú ý được cụ thể hóa bằng việc chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động. Và Công ty đã đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang không chỉ văn phòng làm việc mà còn dành hẳn một diện tích xây nhà tập thể cho nhân viên, công nhân ở, cấp phát đầy đủ chăn gối, giường tầng… giúp họ ổn định nơi ở để yên tâm công tác tốt.

    Nhà ở tập thể của công nhân nhà máy sản xuất Tâm Bình

    Tiếp xúc với vợ chồng anh Nguyễn Văn Cường và chị Nguyễn Hà Quyên đã làm việc tại Công ty Tâm Bình gần 10 năm nay mới thấy sự  quyết tâm gắn bó của họ với nơi  đây là rất có lý. Anh Cường cho biết, anh rất thoải mái và hài lòng với công việc ở công ty bởi “thứ nhất là thu nhập khá tốt so với mặt bằng chung; thứ hai là Công ty luôn quan tâm từ bữa ăn đến giấc ngủ, chế độ đãi ngộ tốt, thưởng cao, vào những dịp nghỉ Lễ thì Công ty đều có quà và tổ chức vui chơi cho anh chị em rất vui vẻ”. Vợ anh, chị Quyên phấn khởi khẳng định “Chúng em rất yên tâm khi làm việc ở Công ty này”.

    Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

    Anh Trần Bá Phú (Thanh Hóa), một công nhân mới vào làm việc ở Nhà máy sản xuất Tâm Bình chia sẻ: “Tôi và nhiều công nhân xa nhà khác được công ty tạo điều kiện ở nhà tập thể, ở đây không phải trả tiền thuê nhà. Khu nhà nằm ngay trong khuôn viên khang trang và sạch đẹp của nhà máy nên cũng rất thuận tiện để mọi người làm việc và nghỉ ngơi. Nội thất trong các phòng được trang bị đầy đủ, công trình phụ khép kín, có phòng chơi thể thao, bếp ăn tập thể… chúng tôi ở đây thấy rất yên tâm và thoải mái”.

    Hàng năm, ngoài tiền thưởng Công ty còn tặng cho nhân viên xuất sắc những hiện vật xứng đáng như xe máy, tivi, tủ lạnh… Nhân dịp Tâm Bình tròn 4 tuổi, Công ty đã khen thưởng 13 cá nhân xuất sắc mỗi người một chiếc Iphone 6, thưởng mỗi người từ 4 – 8 tháng lương và vừa rồi thêm một chỉ vàng “mừng tuổi” Tết Ất Mùi, đưa tổng tiền thưởng lên trên 1,8 tỷ đồng/năm. Có lẽ vì thế mà mỗi thành viên của Công ty đều làm việc hết khả năng của mình, tận tâm với công việc như tấm gương của nữ Tổng giám đốc.

    Trao thưởng nhân viên xuất sắc nhân dịp Tổng kết cuối năm

    Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người công nhân lao động là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp mang đầy tính nhân văn của Tâm Bình. Nói tới ý nghĩa của ngày Quốc tế lao động 1/5 là nói tới sự quan tâm đầy đủ, toàn diện hơn đến người lao động. Đó cũng chính là việc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã, đang làm và nét đẹp đó sẽ gắn với thương hiệu Tâm Bình.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      TGĐ Tâm Bình tham dự buổi gặp mặt đầu xuân của Hội Dược học Hà Nội 20/11/18
      Trong không khí phấn khởi của những ngày xuân Đinh Dậu, sáng ngày 18/2/2017, Hội Dược học Hà Nội đã…
      Nhân viên Tâm Bình đạt danh hiệu Công nhân giỏi năm 2021 28/10/21
      Chiều 28/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị “Biểu dương Công nhân giỏi”…
      Dược phẩm Tâm Bình được tôn vinh về xây dựng văn hóa doanh nghiệp 09/11/20
      Ngày 8/11, tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), trong khuôn khổ của Diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong…
      Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 11/06/20
      Sáng ngày 9/6/2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng…
      Xem tất cả bài viết