Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

    21/11/18

    Tối ngày 7/2, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 tại Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2018, được tổ chức tại 194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Đánh giá article

    Chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp chất lượng được người tiêu dùng bình chọn trong năm qua. Tại sự kiện, Ban tổ chức chương trình đã trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm của 640 doanh nghiệp được vinh danh. Trước đó, Hội đã thực hiện cuộc điều tra bình chọn trong 3 tháng rưỡi bằng cách phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố, ghi nhận ý kiến bình chọn đánh giá của người tiêu dùng trên kênh trực tuyến và thu về 17.300 phiếu bình chọn đạt chuẩn. Từ đó, Hội đã đưa ra kết quả sơ bộ gồm: 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, trong đó có 138 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt số phiếu bình chọn và 39 doanh nghiệp đạt liên tiếp 22 năm.

    Các doanh nghiệp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

    Các doanh nghiệp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

     

    Vượt qua các tiêu chi khắt khe của giải thưởng, Dược phẩm Tâm Bình là một trong hơn 600 doanh nghiệp nhận giải Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018. Sau hơn 7 năm ra đời và phát triển, Tâm Bình đã tạo dựng được uy tín trên thị trường dược phẩm Việt Nam nhờ các sản phẩm chất lượng như: Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình. Ngay sau khi đưa ra thị trường, các sản phẩm đã nhanh chóng được người bệnh tin dùng và giới chuyên môn bác sỹ đánh giá cao.

    Các doanh nghiệp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

    Đại diện Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018

     

    Hệ thống phân phối của công ty mở rộng khắp 63 tỉnh, thành phố với hàng nghìn nhà thuốc từ bắc vào nam có bán các sản phẩm của Tâm Bình. Ngoài ra, công ty tạo việc làm cho hàng trăm lao động, tích cực xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn quan tâm đến công tác từ thiện, thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, đối tượng chính sách, người nghèo, tặng quà Tết cho bà con dân tộc vùng sâu, vùng xa…

    Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng là sự kiện đầu tiên đánh dấu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại do Hội DNHVNCLC và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh & Hỗ trợ Doanh nghiệp tổ chức.

    Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết: “Chúng tôi hy vọng các doanh nghiệp khi được tra chứng nhận này, thực hiện các cam kết về tuân thủ các tiêu chuẩn này mà ngày càng tiến bộ hơn, có thể tiếp cận với thị trường thế giới, có thêm nhiều cơ hội bên cạnh việc được người tiêu dùng trong nước bình chọn”.

    Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao chính là cơ sở để doanh nghiệp phấn đấu và là cơ hội để có thể tiếp cận với thị trường trong nước và thế giới.

    A Thuấn thay mặt công ty Tâm Bình nhận bằng khen

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Cán bộ nhân viên Dược phẩm Tâm Bình tham gia ngày hội hiến máu 22/11/18
      Hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2018”, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình phối hợp với…
      Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 22/11/18
      Tối ngày 9/11/2018, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Ban Chỉ đạo…
      TPBVSK Bổ gan Tâm Bình – Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 19/11/22
      Nhận được đánh giá cao từ Ban Giám khảo và sự tin tưởng của người dùng, TPBVSK Bổ gan Tâm…
      Dược phẩm Tâm Bình nhận giấy khen Tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” quận Ba Đình 21/11/18
      Sáng nay, 21/7, tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà…
      Xem tất cả bài viết