Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Giao lưu bóng đá chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

    22/11/18

    Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), chiều 1/6/2018, diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng FC Tâm Bình (Công ty Dược phẩm Tâm Bình) và đội bóng FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội. Đây là một trong các hoạt động thiết thực nhằm thắt chặt mối quan hệ đối tác ngoại giao giữa Công ty Dược phẩm Tâm Bình và CLB FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội.

    5/5 - (3 bình chọn)

    Phát biểu khai mạc trận thi đấu, ông Nguyễn Thế Hùng – Phó Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình cho biết: Trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa FC Tâm Bình và FC Báo chí Phú Thọ là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018). Ông bày tỏ tin tưởng trận thi đấu sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, học hỏi giữa cán bộ công nhân viên Công ty và cán bộ phóng viên. Qua đó, ngày càng thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa FC Tâm Bình và FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội.

    Ban tổ chức tặng hoa và cờ cho FC Báo chí Phú Thọ và FC Tâm Bình

    Đại diện FC báo chí Phú Thọ tại Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội hy vọng, với tinh thần giao lưu, phấn khởi, các cầu thủ sẽ đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp đoàn viên, thanh niên hai đơn vị giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể.

    Đội hình ra sân của FC Tâm Bình và FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội

    Đội hình ra sân của FC Tâm Bình và FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội

    Đội hình FC Tâm Bình và các cổ động viên

    Đội hình FC Tâm Bình và các cổ động viên

    Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã mang đến một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Các cầu thủ hai đội đã thể hiện khả năng đá bóng, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số 1 – 0 nghiêng về FC Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội.

    Các cầu thủ của hai đội có những pha tranh bóng quyết liệt

    Các cầu thủ của hai đội có những pha tranh bóng quyết liệt

    Ngay đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với những pha tranh bóng quyết liệt. Bằng kỹ thuật tốt của mình FC Báo chí Phú Thọ đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đội FC Tâm Bình. Trong một tình huống lên bóng nhanh từ cánh trái, số 5 – Ngọc Tiến của FC Báo chí Phú Thọ đã có đường truyền bóng tốt để Nguyễn Hoàn nhanh chân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho FC Báo chí Phú Thọ.

    Kịch tính được đẩy lên cao trào ở trận giao hữu khi các cầu thủ FC Tâm Bình có bàn gỡ rút ngắn tỉ số xuống còn 1 -2, khi trận đấu bước vào những phút căng thẳng nhất. Với thể lực, thể hình cùng chuyên môn tốt, FC Tâm Bình dần lấy lại trận đấu liên tục tổ chức các đợt tấn công từ hai cánh vào những phút cuối giờ vây hãm khung thành FC Báo chí Phú Thọ. Tuy nhiên, tỉ số vẫn được giữ nguyên đến khi kết thúc trận đấu.

    Cuối buổi giao lưu hai đội cùng các cổ động viên đã có một bữa tiệc nhỏ vô cùng ấm áp, thắt chặt tình cảm nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Ngày 8/3 rạng rỡ cùng phái đẹp Tâm Bình 09/03/23
      Sáng 8/3, tại Trụ sở Công ty (Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), Dược phẩm Tâm Bình đã…
      Cán bộ Tâm Bình tham gia khóa huấn luyện Leader Mindset – Thay đổi mô thức lãnh đạo 20/08/19
      Quá trình hình thành và phát triển xã hội đã chứng minh rằng, trong mọi giai đoạn, con người là…
      Trường Đại học Dược Hà Nội có nhiều học trò xuất sắc 18/11/18
      Trường Đại học Dược Hà Nội là cái nôi đào tạo dược sĩ có truyền thống hàng trăm năm, chất…
      Người Tâm Bình chung vui trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty 13/12/20
      Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, chương trình dành riêng cho cán bộ, nhân…
      Xem tất cả bài viết