Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 4 liên tiếp nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình lần thứ 4 liên tiếp nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

    20/11/18

    Tối 23-12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, UBND TP. Hà Nội và Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Đêm doanh nghiệp 2015” nhằm tôn vinh hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội năm 2015.

    Đánh giá article

    Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Vương Đình Huệ – Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Mạc Quốc Anh – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội cho biết: “Đêm doanh nghiệp 2015” là nơi các doanh nhân thủ đô tụ hội, cùng nhau gặp mặt, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, quản lý, cũng như thiết lập các mối quan hệ làm ăn, tạo cơ hội xúc tiến thương mại nội khối trong Hiệp hội. Đồng thời, đây cũng là nơi để các doanh nghiệp thành viên cùng nhau tháo gỡ khó khăn, giúp nhau đi lên, để Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội thêm vững mạnh, đoàn kết, phát triển đồng đều, thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp khác, trở thành một Hiệp hội vững mạnh, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên toàn thành phố”.


    Ca múa nhạc chào mừng hội nghị

    Năm 2015 vừa qua, kinh tế Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực, chuyển hướng rõ rệt sau một thời gian chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, tạo điều kiện cho giới doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vươn lên, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến, nhiều Doanh nghiệp, Doanh nhân đã được Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước và UBND TP tặng thưởng Huân chương, Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen.

    Trong đó, công ty Dược phẩm Tâm Bình và dược sĩ Lê Thị Bình – Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã được UBND TP tặng Bằng khen là Doanh nghiệp – Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội năm 2015.


    Dược sĩ Lê Thị Bình vinh dự nhận Bằng khen doanh nhân xuất sắc

    Chia sẻ về thành tích này, TGĐ Lê Thị Bình cho biết: “Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty Dược phẩm Tâm Bình được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội. Đó là sự ghi nhận những nỗ lực và phấn đấu hết mình của công ty chúng tôi. Trong những năm qua, Dược phẩm Tâm Bình không chỉ phát triển sản xuất kinh doanh mà còn nghiên cứu ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng để cung cấp, chăm lo sức khỏe cho cộng đồng. Công ty tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động và đóng góp tích cực vào ngân sách của thành phố. Bên cạnh đó, là đơn vị dược phẩm, sản xuất sản phẩm chữa bệnh cứu người nên công ty chúng tôi rất quan tâm đến công tác từ thiện. Công ty thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh, tặng quà, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, các đối tượng chính sách, người nghèo, tặng quà Tết cho bà con dân tộc vùng sâu vùng xa…”


    Dược phẩm Tâm Bình nhận biểu trưng vinh danh là đơn vị tài trợ cho chương trình

    Mục tiêu các năm tiếp theo, Công ty dược phẩm Tâm Bình phấn đấu nâng cao doanh thu, có nhiều đóng góp cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, góp phần tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, góp phần vào an sinh xã hội… để Tâm Bình luôn là đơn vị đi đầu trong phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Dược phẩm Tâm Bình sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường dược phẩm và góp phần tích cực vào công tác chăm lo cho sức khỏe của người dân.

    Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc cho TGĐ Lê Thị Bình


    Tập thể các doanh nhân tiêu biểu

    Dược sĩ Lê Thị Bình bên lề hội nghị

    TGĐ Lê Thị Bình chụp ảnh kỷ niệm cùng các doanh nhân xuất sắc

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Tâm Bình khám phá xứ sở hoa anh đào 12/04/23
      Trong tuần đầu tiên của tháng 4, Dược phẩm Tâm Bình đã có chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm…
      TGĐ công ty Dược phẩm Tâm Bình: “Cân bằng giữa gia đình và công việc là điều đơn giản, tự nhiên” 20/11/18
      Thủ lĩnh của công ty Dược phẩm Tâm Bình - dược sĩ Lê Thị Bình là người phụ nữ rất…
      Tổng kết chương trình tặng 1000 sản phẩm Viên Khớp Tâm Bình nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập công ty 20/11/18
      Sau 2 tuần triển khai thực hiện, chương trình tặng 1000 sản phẩm Viên khớp Tâm Bình cho các bệnh…
      Dược phẩm Tâm Bình ngập tràn sắc hoa chào đón ngày 8/3 07/03/20
      Sáng ngày 6/3, trong không gian ngập tràn sắc hoa, toàn thể phái đẹp Tâm Bình rạng ngời trong những…
      Xem tất cả bài viết