Dược phẩm Tâm Bình hết mình với hoạt động từ thiện
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Dược phẩm Tâm Bình hết mình với hoạt động từ thiện

    20/11/18

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn luôn quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Ngoài việc hưởng ứng chương trình “Vì người nghèo” diễn ra hàng năm thì các hoạt động từ thiện hướng đến người già và trẻ em cũng luôn được công ty Dược phẩm Tâm Bình chú trọng.

    5/5 - (4 bình chọn)

    Trong những ngày cuối tháng 9/2015, công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức hai chương trình từ thiện ý nghĩa. Đó là đến thăm, tặng quà và tổ chức Trung thu cho các em nhỏ và người già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật (xã Thụy An, Ba Vì, Hà Nội) và Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, thương bệnh binh, đối tượng chính sách trên địa bàn 2 xã Văn Bán và Tam Sơn (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ). Những hoạt động này giúp giảm bớt khó khăn cho những người nghèo, người già và trẻ em bất hạnh, góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội.

    Hai hoạt động từ thiện cuối tháng 9/2015 của Dược phẩm Tâm Bình

    Ấm áp nghĩa cử đẹp của người Thầy thuốc

    Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Công ty Dược Phẩm Tâm Bình đã phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc Phú Thọ tại Hà Nội và Hội Doanh nhân Hùng Vương tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 700 người cao tuổi, thương bệnh binh, đối tượng chính sách của hai huyện Văn Bán và Tam Sơn. Tổng giá trị quà tặng và thuốc của đợt khám bệnh gần 50 triệu đồng.

    Đoàn từ thiện sắp xếp quầy thuốc và quà tặng trước khi tiến hành khám bệnh cho người cao tuổi

    Đây là lần đầu tiên người dân hai xã được khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà. Có rất nhiều người cao tuổi đến khám, trong đó có 2 cụ trên 100 tuổi. Cụ Nguyễn Hữu Dụ (103 tuổi) cho biết: “Tôi bị gù lưng nên thời tiết thay đổi là đau nhức lắm. Hôm nay được đi khám bệnh miễn phí nên tôi rất vui, mong các bác sĩ khám và cho thuốc để tôi hết đau”. Còn cụ Trần Thị Điều (102 tuổi) vui vẻ chia sẻ: “Hơn 13 năm nay tôi bị chứng thấp khớp, hay đau nhức từ  đầu gối xuống. Nhà nghèo nên tôi không mua thuốc mà chỉ dùng dầu bóp chân thôi. Đợt này được các bác sĩ về khám bệnh và phát thuốc thì tốt quá”.

    Số lượng người đến khám bệnh rất đông, chật kín cả hội trường và ngoài sân

    Cụ Nguyễn Hữu Dụ (103 tuổi) và cụ Trần Thị Điều (102 tuổi) đến khám bệnh, nhận quà của đoàn từ thiện

    Nhận xét về buổi khám bệnh, ông Nguyễn Hữu Quyết, trưởng trạm y tế xã Văn Bán cho biết: “Hoạt động này rất ý nghĩa vì người dân ở đây nghèo, ít có cơ hội được khám bệnh”.

    Hoạt động khám bệnh được tiến hành rất chu đáo: Các cụ được đo huyết áp, nghe tim phổi…

    ... Khám răng hàm mặt

    Kiểm tra tai – mũi – họng

    Siêu âm ổ bụng

    Dược sĩ Lê Thị Bình tặng quà, phát thuốc và dặn dò từng người cách sử dụng

    Trong chuyến từ thiện này, DS Lê Thị Bình cùng với lãnh đạo địa phương đã tới tận nhà thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là gia đình chị Nguyễn Thị Huyền (26 tuổi, ở khu 3, xã Tam Sơn), có 3 người con, đứa đầu 8 tuổi bị bại não, đứa thứ 3 mới 3 tháng tuổi nhưng đã bị u máu ở mắt. Gia đình anh chị làm nông nghiệp nên kinh tế rất khó khăn. Tiếp đó đoàn đã tới thăm bà Phạm Thị Ái (57 tuổi, ở khu 5, xã Văn Bán) có hoàn cảnh rất đặc biệt bị teo hai chân, sống một mình không người nương tựa và anh Nguyễn Hữu Tô (48 tuổi, ở khu 8, xã Tam Sơn) bị liệt toàn thân, không cử động được. Tất cả mọi sinh hoạt hàng ngày đều phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bà con hàng xóm, láng giềng. Trường hợp bà Phạm Thị Ái và anh Nguyễn Hữu Tô đã được công ty tặng “Viên khớp Tâm Bình” để uống.

      Phạm Thị Ái (57 tuổi, tại khu 5, xã Văn Bán) bị teo hai chân, sống một mình không người nương tựa rưng rưng xúc động nhận quà từ dược sĩ Bình

    Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm

    Được biết, năm 2015 là năm thứ 5 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình tham gia chương trình từ thiện khám chữa bệnh và tặng quà trên quy mô lớn cho người cao tuổi. Nói về mục đích của hoạt động này, dược sĩ Lê Bình chia sẻ: “Người cao tuổi và trẻ em là hai đối tượng cần được xã hội quan tâm. Vì vậy, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty cũng dành ngân sách hàng tỷ đồng để làm công tác từ thiện, ủng hộ và giúp đỡ những gia đình nghèo, trẻ em mồ côi, thăm khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người già, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại khắp các địa phương trong cả nước”.

    Những việc làm rất nhỏ thể hiện cái Tâm của người Tâm Bình

    Những chuyến từ thiện đã trở thành hoạt động thường xuyên của Dược phẩm Tâm Bình và tạo nên một nét đẹp văn hóa đúng như slogan “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. Công ty Dược phẩm Tâm Bình bền vững và tạo ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng cũng từ những việc làm nghĩa tình như thế.

    2 bình luận cho “Dược phẩm Tâm Bình hết mình với hoạt động từ thiện”

    1. Em xin chào. Dạ em được biết công ty mình có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo. Em hiện đang phục vụ cho anh em đồng bào Raclay ở tỉnh Ninh Thuận. Ở đây chúng em phát thuốc miễn phí cho đồng bào. Em muốn hỏi công ty mình hiện có chương trình từ thiện nào không ạ. Em muốn xin một số thuốc cho đồng bào ạ. Em xin chân thành cám ơn a

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Hành trình đến với nước Nga của Dược phẩm Tâm Bình và các đại lý xuất sắc 21/11/18
      Với mục đích tri ân sâu sắc tới những đối tác, đại lý thân thiết luôn đồng hành với Dược…
      Nhân viên Tâm Bình đạt danh hiệu Công nhân giỏi năm 2021 28/10/21
      Chiều 28/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị “Biểu dương Công nhân giỏi”…
      Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tại Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa 19/11/22
      Trong các ngày 10, 15 và 18/11, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công chuỗi hội thảo tại…
      Dược phẩm Tâm Bình lọt Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 23/07/22
      Ngày 22/7/2022, tại Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu, Công ty Dược phẩm Tâm Bình…
      Xem tất cả bài viết