Công ty Dược phẩm Tâm Bình tưng bừng liên hoan tổng kết cuối năm
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình tưng bừng liên hoan tổng kết cuối năm

    20/11/18

    Trong sáng ngày thứ 7 (30/01/2016), Ban lãnh đạo của công ty Dược phẩm Tâm Bình và toàn thể CBCNV đã có mặt tại Nhà máy Tâm Bình (Ninh Hiệp, Hà Nội) để cùng tham dự Lễ tổng kết Dược phẩm Tâm Bình 2015. Bất kể tiết trời rét buốt của mùa đông Hà Nội, hàng loạt các hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật, bốc thăm may mắn đã được tổ chức mang đến không khí ấm áp, tiếng cười sảng khoái, kéo gần hơn khoảng cách giữa toàn thể CBCNV trong những ngày cuối năm.

    5/5 - (2 bình chọn)

    Nhìn lại một năm qua

    Phát biểu trong chương trình tổng kết, dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình đánh giá, năm 2015 vừa qua thị trường dược phẩm gặp nhiều khó khăn nhưng việc Công ty vẫn giữ nhịp độ phát triển bền vững là một tín hiệu tốt. Bước sang năm 2016, toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty tiếp tục phấn đấu, nỗ lực đạt doanh số cao, thực hiện việc xây dựng Nhà máy GMP và cho ra đời 2 dòng sản phẩm mới là Mỡ máu Tâm Bình và Viganam Tâm Bình.


    TGĐ Lê Thị Bình phát biểu trong buổi lễ tổng kết 2015

    Tôn vinh những nhân viên xuất sắc

    Từ những ngày đầu thành lập, Công ty Dược phẩm Tâm Bình xác định con người là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chính vì vậy mà ban lãnh đạo luôn chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như hiểu biết xã hội và đặc biệt là quan tâm, chia sẻ đến đời sống tinh thần cho người lao động để họ yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty.

    Tôn vinh các cá nhân xuất sắc

    Năm nay, để tri ân những đóng góp của CBCNV và động viên khích lệ các cá nhân xuất sắc, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định khen thưởng 08 cá nhân tiêu biểu số tiền 10 triệu đồng/người, thưởng mỗi người 1 tháng lương, thưởng Tết thêm 2 triệu đồng nhân dịp Tết nguyên đán. Trong đó có 2 trường hợp của chị Trần Thị Vân (Kế toán trưởng) và anh Vũ Chí Nguyễn (Phó GĐ Nhà máy) ngoài thưởng tháng 13 và nhiều phần quà tặng hiện vật còn được thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng/người.

    DS Lê Thị Bình trao tặng phần quà cho các tập thể xuất sắc

    Bên cạnh đó, các tập thể xuất sắc cũng được tôn vinh, khen thưởng đợt này gồm có: Phòng Kế toán, Đội giao hàng HN, Đội văn nghệ, Tổ đóng nang, Tổ pha chế, Tổ sao nghiền.

    Ngoài ra, mỗi CBCNV tối thiểu được tặng tháng lương thứ 13 cùng với nhiều quà tặng gồm 01 giỏ quà, 01 bộ ấm chén Tâm Bình và sản phẩm của Công ty trong dịp này. Tổng tiền thưởng cho CBCNV lên đến gần 1 tỷ đồng.

    Chia sẻ cảm xúc khi nhận được phần thưởng của Công ty, chị Trần Thị Vân – Kế toán trưởng nói: “Công việc kế toán thường xuyên làm việc với các con số khá vất vả, nhưng nhiều năm làm việc tại Dược phẩm Tâm Bình, tôi cùng anh em luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của Ban Giám đốc giúp chúng tôi cảm thấy yêu quý và muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, những phần thưởng và phần quà ý nghĩa này chính là sự ghi nhận đóng góp của nhân viên trong cả năm qua và là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực cống hiến hơn nữa trong năm tới. Tôi xin gửi lời cảm ơn TGĐ Lê Thị Bình cùng Ban lãnh đạo Công ty Tâm Bình”.

    TGĐ Lê Thị Bình và P.TGĐ Nguyễn Thế Hùng trao tặng giỏ quà cho CBCNV

    Những khoảnh khắc ấn tượng

    Buổi lễ tổng kết công ty năm nay cũng là cơ hội để các CBCNV của Công ty Dược phẩm Tâm Bình thể hiện những tài năng và năng khiếu nghệ thuật. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc vui mà thông qua đó còn khơi dậy tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia về cuộc sống cũng như trong công việc và chung tay góp phần phát triển Công ty ngày càng bền vững. Các tiết mục sôi động, được dàn dựng hay của khối Văn phòng và Nhà máy đã đem đến một không khí vui tươi, trẻ trung tràn ngập không khí Tết.

    Tiết mục văn nghê “Ước mơ ngọt ngào” của khối văn phòng

    Tiết mục “Liên khúc xuân” của khối nhà máy

    Những phần quà may mắn

    Buổi liên hoan diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và vui vẻ. Năm nay, Công ty tiếp tục triển khai chương trình bốc thăm may mắn với ý nghĩa dành những món quà giá trị nhằm động viên, khích lệ tinh thần của cán bộ, nhân viên đã được hưởng ứng nhiệt liệt. Các phần thưởng nồi cơm điện, máy ép hoa quả, chăn lông cừu, bộ nồi, đồng hồ và các phong bao lì xì may mắn…đã tìm được chủ nhân. Ai ai cũng có những phần quà Tết ý nghĩa và tràn đầy niềm vui.

    Giải nhất chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” trong lễ tổng kết 2015

    Kết thúc buổi lễ, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm và nâng ly chúc mừng năm mới trong niềm vui phấn khởi.

    Là một nét đẹp trong văn hoá doanh nghiệp của công ty, buổi lễ tổng kết cuối năm là dịp để tất cả các thành viên trong mái nhà chung Tâm Bình cùng tụ họp, nhìn lại một năm qua, đưa ra mục tiêu và khẳng định quyết tâm trong năm mới. Với tinh thần đoàn kết và sáng tạo, hứa hẹn Tâm Bình năm 2016 sẽ khởi sắc và phát triển hơn nữa.

    TGĐ và GĐ nhà máy nâng ly chúc mừng buổi lễ tổng kết thành công tốt đẹp

    Liên hoan chúc mừng lễ tổng kết 2015

    Ảnh tập thể CBCNV Công ty Dược phẩm Tâm Bình

    CBCNV ra về trong niềm vui và hạnh phúc

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      CBNV Tâm Bình sôi động với chuyến du lịch Cửa Lò 2017 21/11/18
      Từ ngày 7 – 9/7 vừa qua, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công chuyến du lịch biển…
      Rộn ràng ngày 8/3 tại Dược phẩm Tâm Bình 10/03/19
      Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty TNHH SX&TM Dược phẩm Tâm Bình…
      Ngày Báo chí Việt Nam 21/6: Tâm Bình trao thưởng cho nhân viên phòng Truyền thông 19/11/18
      Ngày 21/6/2015 là dịp kỉ niệm tròn 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trong những ngày này, cả…
      LĐLĐ Quận Ba Đình tặng bằng khen “Công nhân giỏi” cho nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình 19/11/18
      Sáng ngày 6/5/2015, tại Hội trường Bộ tư lệnh cảnh vệ, số 192 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, nhân…
      Xem tất cả bài viết