Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận Bằng Khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận Bằng Khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội

    20/11/18

    Sáng ngày 19/1/2016, tại Hội trường Bộ tư lệnh Cảnh vệ (Số 192B – Quán Thánh – Ba Đình – Hà Nội) đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015 và Phát động phong trào thi đua năm 2016. Trong đó, Chủ tịch Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là 1 trong 8 cá nhân xuất sắc và Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình là 1 trong 23 đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

    Đánh giá article

    Đến dự buổi lễ tổng kết, đại diện công ty Dược phẩm Tâm Bình – bà Hoàng Phương, Chủ tịch Công đoàn – Phó phòng Hành chính Nhân sự tới dự và nhận Bằng Khen do Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội trao tặng.

    Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình trực thuộc Liên đoàn Lao động Quận Ba Đình. Trong năm 2015, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình đã tích cực triển khai các hoạt động và đạt nhiều hiệu quả. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, nhiệt tình và năng động, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình đã luôn xác định là tổ chức mũi nhọn đi đầu trong các hoạt động, phong trào; tham gia tích cực các hoạt động do Liên đoàn Lao động Thành phố và Quận Ba Đình phát động, tích cực với các hoạt động từ thiện xã hội, bồi dưỡng giới thiệu quần chúng ưu tú kết nạp Đảng Cộng Sản Việt Nam… Để đạt được những thành tích trên là nhờ sự quan tâm và tạo điều kiện nhiều mặt của Liên đoàn Lao động Quận Ba Đình và Ban lãnh đạo công ty Dược phẩm Tâm Bình.

    Bà Hoàng Phương nhận Bằng Khen do Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội trao tặng

    Trong 5 năm xây dựng và phát triển với phương châm “Tâm Bình mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định thương hiệu của mình và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ. Các sản phẩm của Tâm Bình được phân phối trên toàn quốc, được đông đảo người dân đón nhận vì chất lượng sản phẩm, hiệu quả và giá thành hợp lý với thu nhập của đa số người dân, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tạo công ăn việc làm và an sinh xã hội.

    Đồng thời, Công ty Dược phẩm Tâm Bình xác định con người là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chính vì vậy mà ban lãnh đạo luôn chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như hiểu biết xã hội và đặc biệt là quan tâm, chia sẻ đến đời sống tinh thần cho người lao động để họ yên tâm gắn bó lâu dài với công ty. Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình cũng được Ban lãnh đạo công ty tạo điều kiện để phát huy hết khả năng và nhiệm vụ của mình, nhằm đảm bảo thực hiện các chế độ của người lao động theo đúng quy định của Nhà nước, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên như chế độ thai sản, ốm đau, các ngày lễ tết, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước… Cùng với đó, Công đoàn công ty luôn nêu cao ý thức xây dựng môi trường kinh doanh có văn hóa, kinh doanh gắn liền với sự phát triển của xã hội, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

    Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình nhận bằng khen xuất sắc trong hoạt động công đoàn 2015

    Được biết, ngày 23/12/2015, TGĐ Lê Thị Bình và Công ty Dược Tâm Bình cũng đã nhận được bằng khen Doanh nhân – Doanh nghiệp Thủ đô xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội năm 2015 của UBND TP. Hà Nội; được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen là tập thể và cá nhân xuất sắc. Cá nhân Dược sĩ Lê Thị Bình 4 năm liền đạt cúp Bông Hồng Vàng, được tặng Biểu trưng “Những tấm lòng cao cả”. Tổng giám đốc và Kế toán trưởng công ty Dược Tâm Bình được tặng bằng khen “Người tốt việc tốt”… Đây chính là sự ghi nhận, nguồn động viên lớn để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục đứng vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.

    Năm 2015 đã khép lại, bước sang năm mới Bính Thân 2016, cán bộ công nhân viên Dược phẩm Tâm Bình càng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành Công đoàn cơ sở tích cực trong các hoạt động, phong trào được giao và phát huy sáng tạo, năng động, khát khao cống hiến để đạt được những thành tích vượt bậc, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của công ty.

    Khung cảnh hội nghị tổng kết công tác công đoàn 2015

    Tiết mục văn nghệ trào mừng hội nghị


    Bà Hoàng Phương – Chủ tịch công đoàn công ty Dược phẩm Tâm Bình

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Dược phẩm Tâm Bình tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho bà con xã Hùng Lợi – Yên Sơn – Tuyên Quang 20/11/18
      Với mong muốn chăm lo sức khỏe cũng như đem lại một cái Tết ấm áp cho người dân nghèo…
      Nhân viên Tâm Bình đạt danh hiệu Công nhân giỏi năm 2021 28/10/21
      Chiều 28/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị “Biểu dương Công nhân giỏi”…
      Tâm Bình vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng Sở hữu trí tuệ Việt Nam 19/11/18
      Ngày 28/5, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội (số 1 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội),…
      Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 22/11/18
      Tối ngày 9/11/2018, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Ban Chỉ đạo…
      Xem tất cả bài viết