Ấn tượng “Đêm hội trăng rằm” năm 2015
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    Ấn tượng “Đêm hội trăng rằm” năm 2015

    20/11/18

    Trung thu là tết của thiếu nhi và đã là Tết thì phải tổ chức thật vui! Đó là quan điểm của DS Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình khi cùng các nhân viên lên kế hoạch tổ chức Trung thu cho con em CBCNV. Và đúng như vậy, năm nay tết trung thu ở công ty Tâm Bình đã để lại một ấn tượng thật sâu đậm, rất đáng nhớ trong lòng các cháu thiếu nhi và cả những người lớn tham gia sự kiện.

    Đánh giá article

    Đêm hội trăng rằm Tâm Bình được tổ chức ở ngoài trời, ngay tại sảnh tầng 1 của Toà nhà Tâm Bình, 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân xung quanh và người đi đường. Khuân viên sảnh rộng rãi và được trang hoàng lộng lẫy với sân khấu trải thảm đỏ, backdrop màu sắc rực rỡ, ánh điện nhấp nháy cùng đèn ông sao… ở giữa là mâm ngũ quả được cắt tỉa cầu kỳ, bánh kẹo được xếp đan xen với nhiều màu sắc, bên cạnh là những món quà trung thu thú vị được xếp ngay ngắn.

    Sân khấu được trang trí rực rỡ và đẹp mắt

    Bữa tiệc trung thu được diễn ra với không khí tưng bừng và náo nhiệt. Mở màn là tiết mục múa lân do chính các cô chú khối văn phòng hăng say tập luyện để phục vụ các cháu nhỏ. Khi những chú kỳ lân vừa xuất hiện thì tất cả các cháu đã ồ lên vỗ tay, hoan hô cổ vũ thật to. Khán giả cũng như hòa vào cùng các chú kỳ lân, chú Tễu, ông Địa… Sau màn múa đó là tiết mục “Ba thương con” của bé Thùy Linh – con gái chị Thanh – nhân viên Phòng Kinh doanh. Rồi tiếp theo là tiết mục của bé Lâm Anh, bé Hoàng Giang… Sân khấu và khán giả như nóng lên cùng với giọng hát, sự tự tin và năng khiếu của các bé.

    Màn múa lân đặc sắc do các cô chú văn phòng tự dàn dựng, biểu diễn

    Các bé thích thú đập tay cùng Ông Địa

    Tối đó những ai đến xem đều ấn tượng với tiết mục đố vui cùng chị Hằng và chú Cuội. Các bé hầu hết chỉ ở độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi nhưng không ai ngờ các bé có thể thông minh, bạo dạn và hăng hái trả lời câu hỏi đố vui xem ai thông minh nhất và hãnh diện nhận quà từ BTC.

    Bé nào cũng hào hứng trả lời câu hỏi và vui đùa với chú khỉ ngộ nghĩnh

    Để chuẩn bị cho chương trình tết Trung thu năm nay, các cô chú đoàn viên thanh niên trong công ty đã lên kế hoạch trước đó rất lâu, chuẩn bị khá công phu và chu đáo cho chương trình. Các cô chú cũng không quản ngại làm thêm giờ, luyện tập nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc để biểu diễn cho các cháu vui. Liên khúc Rước đèn tháng Tám và Chiếc đèn ông sao được thể hiện thật tự nhiên, sáng tạo và vui nhộn đã góp phần không nhỏ mang lại tiếng cười và niềm vui cho các cháu.

    Cả người lớn và trẻ em đều hòa mình vào giai điệu rộn ràng của các ca khúc trung thu

    Tất cả khán giả tham gia chương trình đều như được hòa vào từng tiết mục của Đêm hội trăng rằm. Chương trình hay, sáng tạo và đặc biệt ấn tượng thu hút cả những người dân trong khu phố và những người đi đường. Một điều thú vị nữa không thể không nhắc tới của mùa trung thu năm nay là Tâm Bình đã mời được một nghệ sĩ chuyên nghiệp về biểu diễn vặn bóng bay thành các hình thù ngộ nghĩnh làm quà tặng theo yêu cầu của từng cháu nhỏ. Các cháu có những yêu cầu rất khó như: vặn bóng thành hình con ngựa, con sư tử, bông hoa, cái kiếm… và khi nhận quà thì đều tỏ ra vô cùng hài lòng và sung sướng.

    Bé tập trung theo dõi nghệ sĩ vặn bóng tạo hình con vật

    Những con thú dễ thương được các bé nâng niu, chăm chú ngắm nhìn

    Sau phần văn nghệ là phần có lẽ được các bé mong đợi nhất, đó là phần TGĐ Lê Thị Bình phát quà và cùng các cháu phá cỗ trông trăng. Các cháu được nhận đồ chơi trung thu và chụp ảnh lưu niệm thật là vui. Bé nào cũng hớn hở, bé nào cũng có quà mang về. Hòa vào không khí đó là những tiếng nói, tiếng cười và tiếng hò reo vui mừng…

    Không khí đêm hội làm náo nhiệt một góc phố Kim Mã, người dân xung quanh và người qua đường đều dừng lại để theo dõi chương trình

    TGĐ Lê Thị Bình tặng quà trung thu cho từng bé

    Những em nhỏ cùng nhau phá cỗ trông trăng…

     

    … và chụp ảnh cùng những nhân vật hết sức đáng yêu của ngày hội

    Đêm hội Trăng rằm tại công ty Dược phẩm Tâm Bình đã khép lại nhưng ai trong chúng tôi cũng đều rất ấn tượng và thầm mong: Ước gì sang năm lại có một đêm vui tết trung thu như năm nay!

    Những gương mặt rạng rỡ trong ngày hội trăng rằm, mọi người đều ước ao năm nào các bé cũng có ngày hội vui như hôm nay

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Sôi nổi giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình 20/11/18
      Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 6 năm thành lập, ngày 26/11/2016, Công ty Dược…
      Tổng giám đốc Lê Thị Bình nhận bằng khen Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 25/12/18
      Sáng 25/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng…
      Tâm Bình chung tay thiện nguyện – Tiếp sức hồi sinh 20/11/18
      Đáp lại lời kêu gọi hiến máu cứu người, bổ sung kho máu dự trữ đang dần cạn kiệt của…
      Người Tâm Bình chung vui trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty 13/12/20
      Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, chương trình dành riêng cho cán bộ, nhân…
      Xem tất cả bài viết