100 Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Bông hồng vàng
Kiểm tra đơn hàng Tuyển dụng
  • vi
  • en
  • Sự kiện

    100 Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Bông hồng vàng

    21/11/18

    Ngày 28/10 vừa qua, Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2016 – Cúp Bông hồng vàng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Khách sạn JW Marriot, Số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

    5/5 - (2 bình chọn)

    Cũng tại chương trình, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam nhấn mạnh: “Doanh nhân nữ có đóng góp to lớn trong việc tạo ra của cải, vật chất cho xã hội, đóng góp 30% GDP và giải quyết 30% vấn đề việc làm cho toàn xã hội. Thành công của các doanh nhân nữ Việt Nam đã góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của giới doanh nhân, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ sự tham gia của nữ giới vào công việc kinh doanh“.

    Các nữ doanh nhân nhận cup Bông hồng vàng
    100 nữ doanh nhân nhận cup Bông hồng vàng

    100 Doanh nhân nữ vinh dự nhận Cúp Bông hồng vàng là những người đứng đầu doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng tốt các tiêu chí bình chọn khắt khe của giải thưởng như: Lãnh đạo doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, doanh thu phải tăng trưởng liên tục; Đầu tư đổi mới công nghệ, tạo ra sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao; Thực hiện tốt chính sách với người lao động; Có bước phát triển đột phá và bền vững so với các doanh nghiệp cùng ngành nghề…

     

    Dược sĩ, Tổng giám đốc Lê Thị Bình là 1 trong số 100 Doanh nhân xuất sắc nhất, đại diện cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đang hoạt động trên lĩnh vực kinh tế. Đây là lần thứ 5 liên tiếp người thuyền trưởng của Tâm Bình vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này.

    TGĐ Lê Bình vinh dự nâng cao chiếc cup Bông hồng vàng
    TGĐ Lê Bình vinh dự nâng cao chiếc cup Bông hồng vàng

    Những năm gần đây là thời gian đầy khó khăn với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành dược nói riêng. Nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa vì hoạt động không có hiệu quả. Nhưng với sự cẩn trọng trong từng bước đi, sự nhạy bén với thời cuộc, chị đã chèo lái con thuyền Tâm Bình vượt qua sóng gió, giúp doanh thu tăng đều qua các năm.

     

    Đến nay, Tâm Bình đã ổn định với gần 200 cán bộ nhân viên, hệ thống phân phối trải khắp Bắc – Trung – Nam với hơn 350 đại lý và hàng nghìn nhà thuốc phân phối sản phẩm Tâm Bình. Đặc biệt, chỉ trong vòng 7 năm, tên tuổi của Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã nổi tiếng cả ngành dược, là đại diện xuất sắc cho những người phụ nữ “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”. “Bông hồng vàng” ấy luôn biết cách để tỏa hương bằng cái Tâm sáng và Tầm nhìn xa.

    TGĐ Lê Bình chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và nhân viên
    TGĐ Lê Bình chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và nhân viên

    Được khởi xướng từ năm 2006, đến nay, Cúp Bông hồng vàng tôn vinh Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu đã trở thành giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh doanh nhân nữ có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Gửi câu hỏi tư vấn





      Các bài viết khác

      Thông báo về việc tránh nhầm lẫn thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình và Bà Giằng 20/11/18
      Ngày 24/8, Dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình đã gửi công…
      Truyền hình trực tuyến: Bảo vệ lá gan trước khi quá muộn 29/12/22
      Các tổn thương kéo dài do virus, độc tố, bia, rượu... khiến gan hư hại, gây ra những triệu chứng…
      Hiến máu không làm ảnh hưởng đến sức khỏe 20/11/18
      Nhiều người lầm tưởng hiến máu là mất máu, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nên rất e dè khi…
      Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam 14/01/22
      Sáng 13/1, tại Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Quận Ba Đình năm 2021,…
      Xem tất cả bài viết